Văn hóa xe, - 02/07/2021 08:00 AM
Mới đây doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa đăng tải trạng thái về 2 món quà cho Subeo và Suchin với mức giá trị gần 6 tỷ đồng.

Với dòng trạng thái "Đen cho anh 2 - Trắng cho chị 3" kèm theo hình ảnh 2 chiếc Mercedes-Benz V 250 Luxury được xe đây là món quà của tay chơi, doanh nhân ngành bất động sản dành tặng cho 2 người con của mình là Subeo và Suchin.

dan-choi-nguyen-quoc-cuong-manh-tay-sam-mer-v-class-de-chieu-long-cho-anh-2-va-chi-3

Mặc dù trước đó tay chơi này đã sở hữu mẫu MPV hạng sang Toyota Alphard, theo như trong chia sẻ với bạn bè thì lựa chọn thương hiệu ngôi sao 3 cánh này lí do chính là “xe Đức cho an toàn”. Được biết không lâu sau đó doanh nhân này đăng tải tiếp dòng chia sẻ khi tự cầm lái chở vợ và 2 con trên chiếc xe mới.

Mercedes-Benz V 250 Luxury là dòng MPV có mức giá xấp xỉ 3 tỷ đồng với loạt công nghệ như đèn full LED thông minh, mâm 19 inch, nội thất có phong cách tương tự như dòng sedan C-Class, cửa gió điều hòa dạng tua-bin máy bay, màn hình giải trí 7 inch. Ngoài ra để phục vụ gia đình nên có thể anh đã chọn phiên bản Luxury có thiên hướng sang trọng hơn là AMG thiên về sự thể thao.

dan-choi-nguyen-quoc-cuong-manh-tay-sam-mer-v-class-de-chieu-long-cho-anh-2-va-chi-3

Điểm nổi trội của Mer V 250 chính là khoang không gian rộng rãi phía sau với 2 ghế độc lập tích hợp tựa tay cùng lối đi giữa, và hàng ghế thứ 3 có thể xếp gọn để tăng không gian chứa đồ. Ngoài ra hàng ghế giữa của V-Class còn thể dễ dàng tùy biến vị trí ngồi.

Dòng MPV của Mer sử dụng động cơ 2.0L công suất 188 mã lực, 440Nm, hộp số 9 cấp, dù sinh ra để phục vụ gia đình nhưng xe vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h dưới 10 giây hay có tốc độ tối đa 205kn/h, qua dư dả để đi phố cũng như cao tốc.

dan-choi-nguyen-quoc-cuong-manh-tay-sam-mer-v-class-de-chieu-long-cho-anh-2-va-chi-3

Trước đó anh cũng chiều lòng con gái Suchin khi sắm chiếc Mini Cooper với họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ chính bé gái của anh. Hiện trong gara của tay chơi này dường như có đủ mọi loại xe phục vụ cho nhiều nhu cầu như Toyota Alphard, BMW 740Li, Mercedes-AMG G 63, Rolls-Royce Ghost, Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.