Văn hóa xe, - 16/07/2021 03:34 PM
Mới đây, một tay buôn siêu xe có tiếng đã đăng tải trang thái về việc sẵn sàng đem siêu xe hàng đầu thế giới Bugatti Chiron về Việt Nam.

Theo thông tin từ bài đăng, thì chiếc xe đã có mặt tại Campuchia được 3 tháng, nhưng vẫn chưa tìm chủ xe và bắt đầu chào sân giới đại gia Việt Nam.

dan-buon-sieu-xe-nha-hang-bugatti-chiron-tai-campuchia-cho-dai-gia-viet-ruoc-ve

Đây cũng là 1 trong số 3 chiếc tại thị trường Campuchia và số ít tại Đông Nam Á, thế nên chi phí để sở hữu chiếc siêu xe hàng độc này không phải rẻ, tuy nhiên vẫn có thể đăng ký bằng biển số Campuchia để tiết kiệm một phần chi phí. Theo tính nhanh nếu đóng đủ các loại thuế phí ra biển trắng thì mức giá lăn bánh của mẫu hyper car này có thể lên đến trăm tỷ trở thành chiếc xe đắt nhất thị trường Việt Nam.

dan-buon-sieu-xe-nha-hang-bugatti-chiron-tai-campuchia-cho-dai-gia-viet-ruoc-ve

Tại hai nước láng giềng là Lào và Campuchia, mức thuế phí có phần dễ thở hơn so với thị trường Việt Nam, thế nên các siêu xe mang biển nước ngoài tại Việt không còn quá xa lạ, đặc biệt là các tỉnh giáp ranh biên giới. Tuy nhiên những biển số này đều có một chút phiên phức như giá trị lưu thông biển Lào chỉ 30 ngày và 6 tháng đối với Campuchia, hết thời hạn buộc phải gia hạn lại.

dan-buon-sieu-xe-nha-hang-bugatti-chiron-tai-campuchia-cho-dai-gia-viet-ruoc-ve

Bugatti Chiron được ra mắt vào năm 2014 trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2016 với mức giá bán lên đến 2.4 triệu Euro với khối động cơ W16 8.0L cho công suất lên đến 1.500 mã lực, 1.600Nm lực kéo có tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.5 giây, 0-200 km/h trong chưa đầy 6.5 giây và 0-300 km/h trong 13.6 giây.

dan-buon-sieu-xe-nha-hang-bugatti-chiron-tai-campuchia-cho-dai-gia-viet-ruoc-ve

Ngoài ra siêu xe được giới hạn tốc độ tối đa ở mốc 380km/h nhưng nếu chìa khóa thứ hai, tốc độ tối đa tăng lên 420 km/h và đây chỉ là những thông số được kiểm tra trong những điều kiện an toàn rất nghiêm ngặt. Thực tế ở thế hệ trước Bugatti Veyron Supersport từng lập kỷ lục với tốc độ lên đến 431km/h. Chiếc xe được chào bán là 1 trong 500 chiếc được xuất xưởng trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.