Khám Phá, - 11/01/2020 12:22 AM
Hai ông lớn đến từ hai lĩnh vực là Continental và Sennheiser đã bắt tay nhau để tạo nên một hệ thống âm thanh cực đỉnh dành cho xe hơi.

Có tên gọi là Ac2ated Sound, hệ thống này được lấy cảm hứng từ bộ nhạc cụ dây và sở hữu buồng cộng hưởng bằng gỗ. Tuy nhiên, đó không phải là điểm đặc biệt nhất của Ac2ated Sound. Bởi với các công nghệ tiên tiến, hệ thống này không cần dùng loa mà truyền âm thanh trực tiếp tới các bề mặt bên trong xe và từ đó tỏa ra khắp cabin.

Hai nhà phát triển khẳng định Ac2ated Sound đem đến những trải nghiệm âm thanh cực kỳ tự nhiên, giống như khi ngồi trong một căn phòng hòa nhạc. Chất lượng âm thanh cũng được tuyên bố là chân thực, rõ ràng và vô cùng chi tiết.

Chưa dừng lại ở đó, Ac2ated Sound còn có nhiều ưu điểm khác. Trước hết, nó nhỏ và nhẹ hơn hẳn so với các hệ thống âm thanh thông thường. Đồng thời, các actuator có thể được bố trí tại nhiều vị trí khác nhau, ở mặt trong của ốp cửa, trần cabin, táp-lô hay cột A.

Như vậy, hệ thống này sẽ giúp giải phóng các nhà thiết kế nội thất xe hơi, nâng cao khả năng vận hành và hiệu quả hoạt động của những chiếc xe, đặc biệt là xe điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.