- 11/11/2020 04:42 PM
Được biết Mulsanne là dòng xe cao cấp nhất của Bentley tại thời điểm mẫu Sedan đỉnh cao này ra mắt và đáng tiếc dòng xe này đã bị khai tử đồng thời thay vào đó tập trung cho mẫu SUV của hãng là Bentayga. Tuy đã được nhập về theo diện nhập khẩu chính hãng nhưng mẫu xe này vẫn được đưa về theo dạng xe đã qua sử dụng nhập khẩu tư nhân và giá rẻ hơn để cạnh tranh.

Khi còn nằm ở một showroom tư nhân giá Bentley Mulsanne lên tới hơn 20 tỷ đồng, với mức giá trên đây là một mức giá giúp tiết kiệm hơn khi mua chính hãng, đi kèm với mức giá như thế thì độ chất lượng không thể bảo đảm với xe mới nguyên chiếc nhập khẩu của hãng.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt được đan chéo làm từ thép không gỉ và bao quanh là viền Chrome sáng bóng đi cùng cùm đèn bo tròn LED. Toàn bộ xe được khoác lên lớp sơn đen bóng tạo cho chiếc xe vẻ đẹp huyền bí, mạnh mẽ.

Logo chữ B là biểu tượng của hãng xe hơi hạng sang đến từ Anh Quốc.

Hai bên sườn và đuôi xe được nẹp thanh kim loại mạ Chrome sáng bóng. Phần đuôi xe được thiết kế mềm mại đi cùng với cặp đèn hậu tầng là thiết kế đặc trưng được bao quanh là viền Chrome sáng bóng. Được trang bị đôi ống xả hình bầu dục sáng bóng.

Xe được trang bị bộ la-zăng làm từ nhôm nguyên khối 5 chấu đơn cứng cáp 21 inch, cùng với đĩa phanh to bản và cùm phanh đen.

Với phiên bản Speed xe có kích thước dài: 5,575 mm, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 2,208 mm và 1,521 mm.

Để có thể di chuyển khối lượng 3.200 kg, xe được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép 6,75 lít cho công suất 530 mã lực tại 4.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại tua máy từ 1.750 vòng/phút.  Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi cỗ máy đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Xe có 3 chế độ vận hành Custom, Sport và Comfort.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.