Văn hóa xe, - 28/03/2022 06:45 AM
Khi chia sẻ về chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới vừa tậu, doanh nhân, người chơi xe nổi tiếng Nguyễn Quốc Cường cũng đã công bố thêm màu sơn của chiếc 911 GT3 được Minh “Nhựa” mua cặp sắp cập bến trong thời gian tới.

Hôm qua, giới mê xe Việt Nam đã bất ngờ khi mẫu xe tưởng chừng như không thể về Việt Nam do vướng các yêu cầu kiểm định, Porsche 911 GT3, xuất hiện trong gara siêu xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Chưa dừng lại ở đó, trong phần bình luận, vị doanh nhân nổi tiếng này còn công bố thêm bạn thân của mình, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng đã tậu một chiếc tương tự với màu sơn đang là xu thế.

cuong-do-la-tiet-lo-mau-son-porsche-911-gt3-sap-ve-nuoc-cua-ban-than-minh-nhua

Chiếc Porsche 911 GT3 của Cường “Đô-la” là chiếc thứ 2 về nước, sau chiếc đầu tiên mang màu sơn trắng đã bàn giao về tay ông chủ tập đoàn cafe Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ cách đây không lâu. Xe mang màu sơn Shark Blue đặc trưng của dòng xe này, cùng với đó là bộ mâm năm chấu kép sơn đen mờ, viền xanh với hệ thống phanh gốm – sợi carbon bên trong.

Khác với xe của Cường Đôla, chiếc Porsche 911 GT3 sắp về nước của Minh “Nhựa” mang màu sơn ngoại thất xanh lá. Màu sơn này được Porsche gọi là Python Green, màu sơn có nền đục, không ánh kim tương tự như Shark Blue. Để sở hữu màu sơn này trên những chiếc 911 chính hãng tại Việt Nam, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 200 triệu đồng.

cuong-do-la-tiet-lo-mau-son-porsche-911-gt3-sap-ve-nuoc-cua-ban-than-minh-nhua

Tuy nhiên, cả hai chiếc Porshce 911 GT3 đã có mặt tại Việt Nam và chiếc thứ 3 sắp về nước đều được mang về bởi đơn vị nhập khẩu bên ngoài. Chính vì điều này, xe có thể có giá bán cao hơn so với xe hãng nhưng các dân chơi tại Việt Nam sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhận xe.

Porsche 911 GT3 thế hệ 992 được trang bị động cơ 6 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 4.0 lít sản sinh ra công suất tối đa 503 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại tua máy 6.100 vòng/phút.

Mẫu siêu xe này chỉ mất thời gian từ 3,4 giây đến 3,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h, tùy theo việc xe sử dụng hộp số 7 tốc độ PDK hay số sàn. Vận tốc tối đa trên bản sử dụng số tự động là 318 km/h và con số tương ứng trên xe số sàn là 320 km/h.

cuong-do-la-tiet-lo-mau-son-porsche-911-gt3-sap-ve-nuoc-cua-ban-than-minh-nhua

Hiện chưa rõ số tiền mà Cường “Đô-la” và Minh “Nhựa” phải chi trả để sở hữu mẫu siêu xe Porsche 911 GT3 thế hệ mới. Trước đây, Porsche Việt Nam đã công bố giá bán của mẫu xe này tại nước ta khởi điểm từ 13 tỷ đồng tuy nhiên hiện tại mẫu xe này đã bị gỡ bỏ khỏi trang lên cấu hình xe và khách hàng cũng đã được trả cọc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.