Xe điện, - 28/03/2024 10:33 AM
CEO khiêm Chủ tịch Xiaomi Lei Jun đã hoàn thành quãng đường dài hơn 3.000 km bằng mẫu xe điện SU7 nhằm khẳng định chất lượng của mẫu sản phẩm sắp đưa vào thương mại.

Theo đó có đến 576 chiếc SU7 bản thử nghiệm được sản xuất để hoàn tất quãng đường kiểm tra thực địa lên đến 5.4 triệu km trên toàn bộ điều kiện địa hình và khí hậu tại Trung Quốc. Trong số đó CEO kiêm chủ tịch Xiaomi Lei Jun đã tự mình hoàn thành quãng đường di chuyển từ Bắc Kinh đến Thượng Hải

chung-minh-chat-luong-chu-tich-xiaomi-tu-lai-hang-ngan-cay-so-bang-xe-dien-su7

Cụ thể, chủ tịch Xiaomi đã trực tiếp cầm lái chiếc Xiaomi SU7 với tổng quãng đường lên đến hơn 3.000 km. Ông cho biết thêm "Bài kiểm tra dài nhất là vào ngày 5/1, tôi tự lái xe từ Bắc Kinh đến Thượng Hải. Chuyến đi đó dài 1.276 km. SU7 đã sử dụng chế độ NOA (Navigate on Autopilot - hỗ trợ lái dựa vào dữ liệu định vị) với tốc độ tối đa trong suốt hành trình kéo dài 15 giờ, bao gồm cả thời gian sạc và nghỉ ngơi".

Được biết chuyến đi này là một phần trong phần kiểm tra độ bền của hệ thống dẫn động bốn bánh trong điều kiện mùa đông ở tốc độ trung bình 100 km/h, ngoài ra chiếc Xiaomi SU7 chỉ cần dừng 2 lần sạc để hoàn thành bài kiểm tra trên.

chung-minh-chat-luong-chu-tich-xiaomi-tu-lai-hang-ngan-cay-so-bang-xe-dien-su7

Xiaomi đã triển khai 576 xe thử nghiệm tại 300 thành phố trên toàn Trung Quốc. Các cuộc thử nghiệm trên đường bao gồm nhiệt độ từ -40°C ở Hắc Hà đến 60°C ở Turpan. Các cuộc thử nghiệm cũng được thực hiện ở độ cao 4.768m ở dãy núi Côn Lôn. Hãng cũng không hề dấu kín mà hoàn toàn công khai để người dùng có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu.

Theo thông số nhà sản xuất thì Xiaomi SU7 phiên bản cao cấp AWD có công suất tối đa 673 mã lực và mô-men xoắn 838 Nm nhờ đó chỉ mất 2.78 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h, xe cũng có chỉ số cản gió chỉ 0.195.

chung-minh-chat-luong-chu-tich-xiaomi-tu-lai-hang-ngan-cay-so-bang-xe-dien-su7

Mẫu xe điện Xiaomi SU7 sẽ chính thức mở bán thương mại vào ngày 28/3 với mức giá chưa được công bố. Một số thông tin chưa xác thực cho biết, những chiếc xe thử nghiệm có giá trị quy đổi lên đến hơn 6.8 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.