Khám Phá, - 07/06/2014 12:06 AM
Cảnh sát ở đâu sung sướng nhất? Với việc sống và làm việc hằng ngày bên cạnh những mẫu siêu xe có tốc độ tối đa từ 200-350 km/h thì có lẽ đó chính là cảnh sát Dubai.

Năm ngoái gần như là năm mà truyền thông thế giới được dịp nóng lên hết mức với hàng loạt siêu xe gia nhập vào đội hình chấp pháp của cảnh sát Dubai. Sau Lamborghini Aventador là hàng loạt siêu xe thuộc đủ mọi thương hiệu đến từ mọi quốc gia như: Ferrari FF, Mercedes-Benz SLS AMG, Bentley Continental GT… Thậm chí những mẫu xe hàng hiếm như Aston Martin One-77 (chỉ có tổng cộng 77 chiếc được sản xuất trên thế giới) và siêu xe nhanh nhất thế giới như Bugatti Veyron cũng đầu quân cho lực lượng cảnh sát này.

Nhằm tìm hiểu hơn mục đích của việc sử dụng quá nhiều siêu xe cho công việc cảnh sát, kênh truyền hình Vocativ đã thực hiện một đoạn phóng sự cực kỳ hấp dẫn tại ngay garage của cảnh sát Dubai. Có nhiều hình ảnh về các mẫu xe này do giới truyền thông và khách du lịch ghi lại, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta có dịp chiêm ngưỡng garage cực đỉnh của cảnh sát Dubai và quá trình làm việc của họ bên cạnh những chiếc siêu xe.

Được biết, cảnh sát Dubai đã chi khoảng 6,5 triệu USD để xây dựng nên bộ sưu tập này. Nhưng con số này theo họ là xứng đáng bởi đại tá Nabil Abdulla Al Redha, giám đốc đội xe của cảnh sát Dubai từng lý giải: “Khi điều động chiếc Lamborghini Aventador hồi đầu năm 2013, chúng tôi đã theo dõi phản ứng của người dân, giới truyền thông. Sau khi nhận thấy đó là một cách quảng bá tốt cho hình ảnh Dubai, chúng tôi quyết định mở rộng”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.