Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 26/01/2021 04:37 PM
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa chia sẻ lên trang cá nhân của mình với việc kết nạp thêm thành viên mới lạ mà quen đó chính là chiếc Mercedes-AMG G 63. Nhưng đây là chiếc xe đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới.

Theo đó có 2 chi tiết làm nên điểm nhấn của chiếc Mer G63 này chính là màu xanh gốm China Blue hoặc sát nghĩa Việt Nam là xanh Thiên Thanh đi cùng với gói trang bị AMG Night Pakages cho cản trước, cản sau và chọn thêm option sơn mui màu đen. Chỉ 2 trang bị này đã đưa chiếc G63 này lên hàng độc nhất tính tới thời điểm hiện tại.

cho-hon-6-thang-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-mang-ve-mer-g63-doc-nhat-viet-nam

Màu xanh gốm China Blue là màu sản xuất giới hạn của Mer G350d dành cho thị trường Trung Quốc và chỉ có phiên bản kỷ niệm 35 năm của G-Class mới được sở hữu. Tuy nhiên hãng mẹ vừa cho phép đặt thêm màu này nhân dịp kỷ niệm 40 năm của G-Class và chiếc xe của Nguyễn Quốc Cường nằm trong lô đầu tiên có màu sơn này.

cho-hon-6-thang-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-mang-ve-mer-g63-doc-nhat-viet-nam

Theo chia sẽ của một chuyên gia bán hàng cấp cao của Mercedes-Benz Việt Nam thì lý do chọn màu này khá đơn giản khi 2 người bạn của Nguyễn Quốc Cường hiện đang sở hữu bản Edition 1 màu đen và trắng thế nên việc chọn  màu này để tạo sự khác biệt nhưng lý do lớn nhất là do người mẫu Đàm Thu Trang tức vợ anh thích.

cho-hon-6-thang-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-mang-ve-mer-g63-doc-nhat-viet-nam

Có khá nhiều lời đồn đại xung quanh giá của trang bị màu sơn này, tuy nhiên theo ước đoán của giới mê xe thì màu sơn này có mức giá không dưới 100 triệu đồng, bởi ở thị trường nước ngoài tùy chọn này đã là 6.500 Usd. Theo hình ảnh chia sẻ thì chiếc Mer G63 độc đáo này đã cập bến Việt Nam chờ ngày ra biển để du xuân đón tết.

cho-hon-6-thang-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-mang-ve-mer-g63-doc-nhat-viet-nam

Theo báo giá từ hãng thì Mercedes-AMG G 63 có mức chào bán từ 10.95 tỷ đồng chưa kể các tùy chọn cá nhân khác. Xe sử dụng động cơ V8 4.0L công suất 599 mã lực, 850Nm, hộp số 9 cấp tự động và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4.5 giây trước khi đặt tốc độ tối đa 210km/h. Đồng thời đây cũng là hiện tượng làng xe sang, xe thể thao khi liên tục nhập về từ chính hãng cho tới tư nhân. Hiện tại muốn đặt xe chính hãng, người mua phải chờ đợi khá lâu mới có xe.

Mer 63 không phải là mẫu xe suv đầu tiên của tay chơi phố này mà trước anh còn sỡ hữu cả G55 AMG trong giai doạn vị đại gia này ở ẩn. Ngoài các siêu xe thể thao hàng đầu như Lamborghini, Ferrari, Mclaren, thì Mercedes-Benz là thương hiệu được tay chơi này ưu dùng như SLK, C-Class, S-Class, CLA, GT-S và mới đây là GT-R màu xám đầu tiên chính hãng cùng vời Mer G63 xanh gốm China Blue.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.