Khám Phá, - 30/03/2014 09:03 PM
Cristiano Ronaldo không chỉ là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Anh còn là một tay chơi xe thứ thiệt và bộ sưu tập xe của anh luôn là niềm khao khát của bất kỳ tín đồ mê xe nào.

Với khoảng thu nhập 44 triệu USD đến từ lương và các hợp đồng quảng cáo, cũng không quá khó hiểu khi Cristiano Ronaldo sở hữu trong tay những chiếc xe đắt nhất hành tinh. Tiền đạo nổi tiếng có giá trị 130 triệu USD này còn sở hữu 1 chiếc Bugatti Veyron và 1 chiếc Koenigsegg CCX.

Tuy nhiên, danh sách xe anh sở hữu không chỉ có vậy. Cristiano Ronaldo luôn bị báo chí bắt gặp với nhiều mẫu xe nổi tiếng về sức mạnh và vẻ đẹp như Bentley, Audi, Aston Martin, Mercedes-Benz, Porsche, Lamborghini Aventador, McLaren MP4-12C Spyder… Và danh sách này vẫn chưa có dấu hiệu dừng, vì mỗi năm anh lại mua thêm những chiếc xe mới.

Hãy cùng CafeAuto điểm qua danh sách các mẫu xe nổi bật nhất nằm trong bộ sưu tập cực khủng của tiền đạo hàng đầu thế giới - Cristiano Ronaldo.

Lamborghini Aventador

Đây là món quà mà Cristiano tặng cho bản thân khi chàng tiền đạo này mừng sinh nhật lần thứ 27.

Với sức mạnh 690 mã lực đến từ động cơ V12, chiếc Lamborghini Aventador có thể đạt được tốc độ cực đại đến 350 km/h. Không chỉ là món quà “siêu tốc độ”, chiếc Aventador còn có giá trị cực khủng, đến 379.700 USD/chiếc (tương đương 8 tỷ VND chưa bao gồm thuế và phí).

Aston Martin DB9

Đây là một mẫu xe thể thao sang trọng và hoàn hảo cho cầu thủ bóng đá tài năng.

Aston Martin DB9 được trang bị động cơ V12 6.0 lít sản sinh công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Xe có trọng lượng không tải 1.784 kg và tỉ lệ phân bố trọng lượng lý tưởng 50/50. Sự kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ và thiết kế nhẹ nhàng này giúp xe tăng tốc khá nhanh từ 0-100 km/h chỉ trong 4.6 giây, và có thể đạt tốc độ tối đa 295 km/h. 

Bentley Continental GTC

Mẫu xe mui trần đến từ hãng Bentley có khả năng sản sinh công suất đến 560 mã lực. Mẫu xe được trang bị động cơ turbo đôi W12 này có thể khiến bạn “dựng hết cả tóc” nếu đi với tốc độ tối đa.

Ferrari 599 GTB Fiorano

Đây được xem là phiên bản xe thương mại mạnh mẽ nhất của Ferrari. Ronaldo đã mua mẫu xe này khi anh vẫn đang đá cho đội Manchester United.

Bugatti Veyron

Bugatti Veyron được xem là mẫu xe đắt giá nhất mà Cristiano Ronaldo từng mua. Xe có giá 1,7 triệu USD (tương đương 36 tỷ VND chưa bao gồm thuế và phí). Nó là mẫu xe nhanh nhất thế giới và cũng là mẫu xe “con cưng” của tiền đạo nổi tiếng. Bởi anh là một cầu thủ cực kỳ say mê tốc độ.

Audi Q7

Đây là một trong những mẫu xe được cho là ít sang trọng nhất mà Cristiano Ronaldo từng sở hữu. Mặc dù vậy, nó vẫn là mẫu xe đẹp, mạnh mẽ mà nhiều người ao ước. Xe được trang bị động cơ 3.0 lít kết hợp với bộ tăng áp cho công suất lên tới 333 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Maserati GranCabrio

Maserati GranCabrio là một trong những mẫu xe mà Ronaldo thích lái nhất.

Nó là một phiên bản khác của dòng GranTurismo Coupe nổi tiếng.

Rolls Royce Phantom Drophead Coupe

Xứng với tên gọi của mình, chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe của Ronaldo sở hữu những công nghệ và tiện nghi tối tân nhất. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 26 loa, 1 cửa sổ trời hiện đại, công nghệ định vị bằng giọng nói, ghế trước có 18 tùy chọn vị trí và ghế sau có 16 tùy chọn vị trí, tủ lạnh, kết nối ipod…

Koenigsegg CCX

Koenigsegg CCX có mức giá thuộc hàng khủng với 500.000 USD cho mỗi chiếc. Nó cũng là một trong những mẫu xe nhanh nhất thế giới khi có thể bứt phá lên vận tốc đến 402 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.