Văn hóa xe, - 11/06/2021 07:31 AM
Novak Djokovic đang là tay vợt số một thế giới và anh sở hữu bộ sưu tập xe hơi được cho rất xứng tầm.

Peugeot E-208 X Novak Djokovic

Là đại sứ thương hiệu của Peugeot, Novak Djokovic được nhà sản xuất trao tặng phiên bản E-208 của riêng anh nhân dịp tay vợt người Serbia vô địch giải quần vợt Australia mở rộng năm 2020. Chiếc xe hơi này luôn là ước mơ của bất kỳ một vận động viên nào.

chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-hoi-cua-novak-djokovic

Peugeot E-208 hoạt động hoàn toàn bằng điện, được trang bị pin lithium-ion 50 kWh và có hộp số một cấp tạo nên sự thư thái khi lái xe. Bên cạnh đó, tốc độ tối đa của thương hiệu Pháp đạt 278 km/h.

Peugeot RCZ

Phiên bản RCZ có màu đỏ và chất liệu thân xe được làm từ sợi carbon. Chiếc xe thể thao của Novak được trang bị động cơ xăng 1.6L tạo ra công suất 197 mã lực. Hệ thống treo được nâng cấp để mang lại khả năng vào cua và xử lý nhạy bén. Điều khiến RCZ đặc biệt hơn một chiếc GT truyền thống nằm ở hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu bản nâng cấp.

chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-hoi-cua-novak-djokovic

Mặc dù RCZ là một chiếc xe thể thao khiêm tốn, nhưng nó vẫn thể hiện cá tính mạnh mẽ và trẻ trung của Novak.

Bentley Continental GT

chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-hoi-cua-novak-djokovic

Bentley Continental GT là chiếc xe sang đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập của tay vợt số một thế giới hiện nay. Với giá 200.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng), thương hiệu Anh được trang bị động cơ V8 4L có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây.

Mercedes Benz S500

chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-hoi-cua-novak-djokovic

Mercedes Benz S-Class là một mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996. Chiếc xe tạo nên sự sang trọng và lịch thiệp cho Novak khi tham dự những sự kiện quan trọng. Mercedes Benz trang bị cho S-Class hệ dẫn động bốn bánh, động cơ 6L tăng áp và hộp số tự động 9 cấp. Với sức mạnh và sự tinh tế như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Novak là chủ sở hữu của một chiếc S-Class.

Aston Martin DB9 Volante

chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-hoi-cua-novak-djokovic

Phiên bản mui trần của DB9 Volante sẽ giúp tay vợt đã từng giành được 18 danh hiệu Grand Slam đơn nam nổi bật hơn bao giờ hết khi xuống phố. Sự bảnh bao của chiếc xe này còn đến từ việc có thể đạt tốc độ tối đa gần 300 km/h khi sử dụng động cơ động cơ AM11 V12 5,9L.

Audi R8

chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-hoi-cua-novak-djokovic

Novak Djokovic tiếp tục thể hiện sự đam mê tốc độ của mình khi sở hữu Audi R8, chiếc xe thể thao được trang bị động cơ V10 đạt tốc độ 329 km/h. Đây cũng là chiếc xe nhanh nhất trong bộ sưu tập của anh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.