Công nghệ, Độ xe, Văn hóa xe, - 23/05/2022 11:30 AM
Bản chế tạo thứ 104 của Tamarit Motorcycles, một chiếc Triumph Bonneville được đặt tên là 'JBBS', mang phong cách Scrambler đầy tính nghệ thuật.

Dựa trên mẫu Triumph Bonneville T100 năm 2008, JBBS được chế tạo cho một khách hàng ở Mallorca Tây Ban Nha. Tamarit đã đề xuất một vài ý tưởng và tất cả đều được nhiệt tình chấp nhận.

Chiếc Triumph Bonneville 14 tuổi này ngồi thấp hơn khi chưa được tùy chỉnh lại. Giờ đây, xe lăn bánh trên bánh xe 16 inch, lốp Dunlop Roadmaster dày dặn mà không có họa tiết. Đĩa được chế tạo riêng bao bọc bánh sau, khiến nó trông nặng hơn so với thực tế.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-1

Phía trước là phuộc lò xo phụ của Harley-Davidson, Tamarit đã chọn mẫu này vì nó mạnh hơn, sau đó sửa đổi để phù hợp với JBBS. Cùng các bản thay đổi mới bao gồm một giá treo tùy chỉnh cho kẹp phanh trước và chắn bùn phía trước.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-2

Ở phía sau, nhóm nghiên cứu đã mở rộng cánh tay đòn và lắp một cặp giảm xóc Hagon Nitro. Khung phụ được cắt và uốn lại, sau đó được đóng lại bên dưới bằng một tấm trống tùy chỉnh. Nó có một bộ vỏ tích hợp với một cặp đèn hậu LED.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-3

Phía trên là yên xe phong cách café racer bắt chước một số thiết kế trong danh mục của Tamarit, nhưng được chế tạo riêng cho chiếc xe này. Nó được bao phủ bằng nhựa vinyl cao cấp, với huy hiệu Tamarit gọn gàng được tán vào nắp.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-4

Ngay phía trước yên là bình xăng OEM của Bonneville với thiết kế nắp nhiên liệu hậu mãi và các phù hiệu Tamarit bóng bẩy được hoàn thiện bằng màu đen và mạ chrome.

Các công tắc vi mô, đèn báo rẽ LED ở cuối thanh và gương đều là các bộ phận của Motogadget, cùng với hộp điều khiển có khả năng kết nối Bluetooth.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-5

Hệ thống chiếu sáng là công nghệ đèn pha LED thích ứng, dịch chuyển tiêu điểm của ánh sáng khi xe nghiêng qua các góc, cùng với một đèn LED phụ được gắn ở trên cao hơn.

Treo bên hông của Triumph là hệ thống ống xả hai trong một tuyệt đẹp, được chế tạo riêng cho Tamarit bởi chuyên gia Zard người Ý. Nhóm nghiên cứu cũng đã xóa hộp điều hòa và xử lý động cơ kỹ lưỡng lại một lần nữa.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-6

Những thay đổi khác bao gồm chốt để chân mới, bộ bảo vệ xích Tamarit. Và giá đỡ biển số gắn trên cánh tay đòn được tạo hình từ sợi thủy tinh, nó sử dụng thiết kế không đối xứng bao bọc xung quanh động cơ đồng thời tôn lên các đường cong.

 Triumph Bonneville-Cafeauto-7

Tamarit vẫn biết cách giữ cho sản phẩm của mình luôn mới, khi đã chế tạo tới 104 phiên bản độ. Triumph Bonneville - JBBS cho thấy hãng sẽ duy trì phong độ tốt trong một thời gian dài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.