Khám Phá, - 25/05/2020 03:34 PM
Được ra mắt vào năm 2016 phiên bản Bespoke Black Badge, được biết phiên này được hãng nhắm đến đối tượng chủ yếu là những khách hàng trẻ tuổi. Ở Bespoke này được áp dụng cho 4 mẫu xe: Ghost, Dawn, Cullinan và Wraith.

ghostbb-cafeautovn-1

Được biết vào cuối năm 2017 chiếc Black Badge đầu tiên Việt Nam thuộc phiên bản Ghost EWB. Chiếc xe được cho ra đường rất ít nên khá khó để bắt gặp siêu phẩm này.

ghostbb-cafeautovn-2

Chiếc xe sở hữu nước sơn Black Diamond được đánh bóng hoàn toàn thủ công để, cùng với đó là biểu tượng “Flying lady”, lưới tản nhiệt, ... đều mang màu đen bóng. Kể cả biểu tượng “Spirit of Ecstasy” cũng có nước sơn đen bóng đem lại cảm giác bí ẩn cho cả chiếc xe

ghostbb-cafeautovn-3

Logo Roll-Royce cũng được thay đổi là chữ trắng nền đen thay như bản tiêu chuẩn là chữ đen nên trắng

ghostbb-cafeautovn-4

Chiếc Ghost Black Bagde này sở hữu chiều dài là 5.569mm, chiều rộng là 2.098mm và chiều cao là 1.550mm. Đi theo vẻ ngoài siêu sang là khối động cơ V12 có dung tích là 6,6 lít tăng áp để chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vỏn vẹn 4,6s trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h

ghostbb-cafeautovn-5

Bộ mâm của siêu phẩm này có kích thước 21 inch được làm từ vật liệu composite với 44 lớp phủ carbon giúp chiếc xe nhẹ và cứng cáp để dễ dàng di chuyển hơn. Đây như bánh xe được làm cho đơn vị hàng không chứ không phải chỉ dành cho một chiếc xe.

ghostbb-cafeautovn-6

Cụm đen pha Led được tích hợp nhiều chức năng thông minh, đi với màu sơn huyền bí này làm nổi bật hơn trong đêm.

ghostbb-cafeautovn-7

Đằng sau chiếc xe trang bị không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn của xe. Đèn hậu dạng LED bao quanh là viền mạ chrome sáng bóng, thanh chrome đằng sau với hệ thống ống xả cũng được sơn màu tối. Thanh nằm cửa sơn màu bạc nằm đối xứng là nét đặc trưng của dòng xe siêu sang này.

ghostbb-cafeautovn-8

Được biết chiếc xe được nhập mới hoàn toàn theo hãng thì giá của chiếc xe lên tới 43 tỷ đồng.

Chúng ta cũng nhau ngắm nhìn những hình ảnh của chiếc siêu phẩm này:

ghostbb-cafeautovn-8

ghostbb-cafeautovn-10

ghostbb-cafeautovn-11

Ảnh: Hà Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.