Ống xả titan dệt kim mới của DEI trông như chiếc khăn sợi len giúp bạn không bị bỏng và đường ống của bạn trông sạch sẽ.

Động cơ xe máy rất nóng và ống dẫn cũng vậy, có thể gây bỏng bô ngoài ý muốn. Có nhiều giải pháp tồn tại để giải quyết vấn đề nhiệt của ống xả, giúp bạn không bị bỏng như tấm chắn nhiệt, bọc ống xả, và thậm chí cả sơn gốm.

Có một công nghệ được thiết kế đặc biệt để ngăn truyền nhiệt đến từ Design Engineering, Inc. (DEI) dưới dạng ống dệt kim Titanium mới. Ban đầu được thiết kế cho các ứng dụng ô tô và để bảo vệ các bộ phận dễ bị tổn thương khỏi tác hại của nhiệt, chắc chắn rằng sản phẩm rất hiệu quả và đẹp mắt đến bất ngờ này khi được ứng dụng cho chiếc mô tô.

Bọc ống xả-CafeAuto-2

DEI ban đầu phát triển sản phẩm để sử dụng trên bộ tăng áp, bộ làm mát liên động và đường ống xả cho ô tô. Trước đây, nó có chiều dài 12 inch và 24 inch dành cho các ống có đường kính từ 4 đến 5 inch, kích thước quá lớn đối với loại xe máy.

Hiện tại, DEI đang cung cấp bọc ống xả với kích thước nhỏ hơn để vừa với các ống có đường kính từ 3 đến 3,5 inch và có chiều dài lên đến 36 inch. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho phần đầu, giữa và ống liên kết của hầu hết các loại xe máy hiện đại ngày nay.

Điểm ấn tượng nhất của bọc ống xả titan mới này của DEI là nó thực sự trông rất đẹp, giống như một chiếc khăn nhỏ cho ống xả của bạn.

Bọc ống xả-CafeAuto-3

Hơn nữa, DEI tuyên bố rằng ống tay áo có định mức nhiệt độ tối đa là 1.800 độ F (892 độ C) và định mức nhiệt liên tục lên đến 1.382 độ F (750 độ C), vì vậy ngay cả những ống nóng nhất từ Ducatis dễ bị nóng quá mức cũng sẽ không gây bỏng với bọc ống xả bằng titan dệt kim này.

Ngoài ra, sản phẩm của DEI đã vượt qua các bài kiểm tra về tính dễ bắt lửa, bỏng và thậm chí phun muối về độ chắc chắn, độ bền và độ tin cậy, đồng thời sẽ không làm hỏng các đường ống xả mà chúng bọc.

Bọc ống xả-CafeAuto-4

Về giá cả, tùy thuộc vào kích cỡ, bạn có thể mua một chiếc bọc ống xả Titan dệt kim DEI với giá thấp nhất là $ 38 USD tương đương gần 900.000 đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.