Khám Phá, - 10/03/2014 03:32 PM
William Clay Ford, nguyên phó chủ tịch của hãng xe Ford Motor Company và là cháu trai cuối cùng của nhà sáng lập Henry Ford, đã qua đời vào ngày 9/3/2014.

William Clay Ford đã cống hiến 57 năm cuộc đời vào công ty do ông nội mình sáng lập. Thậm chí ông còn được tham gia hội đồng quản trị trước cả khi tốt nghiệp đại học. Ông cũng từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong  Ford Motor Company như giám đốc thiết kế, giám đốc điều hành cũng như phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty.

William Clay Ford đã nghỉ hưu vào năm 2005, và giữ vai trò giám đốc danh dự của Ford vào năm đó.

Phát biểu trước cái chết của người cha hưởng thọ 88 tuổi, William Clay "Bill" Ford cho biết: “Cha của tôi là một nhà lãnh đạo và một nhà nhân đạo vĩ đại, ông đã cống hiến toàn bộ cuộc đời mình cho công ty và cộng đồng.”

Vị giám đốc điều hành này nói thêm: “Ông cũng là một người chồng, người cha, người ông tuyệt vời trong gia đình. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc thương cho bất kỳ ai quen biết ông. Ông sẽ mãi mãi truyền cảm hứng cho chúng ta”.

William Clay Ford

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.