Khám Phá, - 25/03/2020 10:39 PM
Trong đoạn clip mới được lan truyền trên mạng xã hội ngày 23/3, đội CSGT Philippines chặn xe của người dân và tịch thu bằng lái vì tài xế không đeo khẩu trang.

Đây là một trong những biện pháp quyết liệt của đất nước này trong bối cảnh ngăn chặn dịch corona lan rộng. Bên cạnh đó, vị CSGT trong clip cũng đề nghị người tham gia giao thông mua khẩu trang đeo để được trả lại bằng lái.

Đoạn clip nhận được sự ủng hộ của đa số cộng đồng mạng Philippines. Đất nước này đang thực hiện một loạt biện pháp cứng rắn để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, bao gồm việc đóng cửa trường học và ngưng các chuyến bay quốc tế.

Thủ đô Manila bắt đầu áp dụng lệnh cách ly toàn thành phố kể từ ngày 15/03, chính phủ ban hành thiết quân luật “Nội bất xuất, ngoại bất nhập” yêu cầu tất cả người dân thủ đô tạm thời không được tự do ra vào thành phố trừ trường hợp chứng minh được phải đi làm.

Tính đến ngày 24/3, Philippines ghi nhận 552 người bị nhiễm COVID-19 và 35 người tử vong.

Video chi tiết

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.