Khám Phá, - 21/01/2016 06:02 PM
Mới đây, hãng vỏ xe của Mỹ, Cooper Tire đã tổ chức một thử thách thú vị dành cho các cầu thủ bóng đá của CLB Arsenal đó là sút bóng qua vỏ xe cao su nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu tại Anh.

Những “pháo thủ” tham gia trong thử thách “Precision Challenge” lần này là Alex Oxlade-Chamberlain, Mathieu Debuchy và Kieran Gibbs. Họ đã cùng nhau trải qua 2 vòng tranh tài là sút bóng qua vỏ xe rơi từ độ nghiêng 45 độ của tấm ván trượt và vỏ xe trượt trên máng nằm dọc gần xà ngang của khung thành. Kết quả của cuộc tranh tài thú vị này, hậu vệ người Pháp Kieran Gibbs là người giành chiến thắng khi giành tới 5 điểm chung cuộc.

Vào năm 2014, để kỷ niệm 100 năm thành lập, Cooper Tire cũng đã tổ chức một thử thách tương tự dành cho các ngôi sao Lukas Podolski, Mesut Ozil và Santi Cazorla. Kết quả là cựu cầu thủ người Đức Lucas Podolski là người đã vượt qua 2 ngôi sao còn lại của Arsenal.

Thương hiệu Cooper Tire & Rubber được thành lập vào năm 1914 và là một trong những hãng vỏ xe có quy mô trên toàn cầu, đồng thời cũng là một nhà đồng tài trợ cho CLB bóng đá của xứ sở sương mù.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những pha bóng tranh tài giữa các ngôi sao CLB Arsenal qua đoạn video dưới đây:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.