Khám Phá, - 16/03/2018 10:12 PM
Đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ ngang nhiên quay đầu xe trên cầu vào giờ cao điểm ùn tắc, còn xuống xe, mắng xối xả người đi xe máy vì đã... chắn đường.

Clip dài 1 phút 30 giây của Faceooker Phạm Mạnh đang gây bão trên cộng đồng mạng về ý thức tham gia giao thông của nữ tài xế.

Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm sáng 16/3, khi đang di chuyển ở đoạn đường hai chiều khá đông, người phụ nữ vì muốn quay xe đã lấn san làn đường ngược chiều, cản trở nhiều phương tiện đang di chuyển. Không lâu sau đó, khi xảy ra va chạm với người đang lái xe máy phía sau, lập tức nữ tài xế xuống xe và mắng xối xả người đi xe máy vì lỡ chắn đường lùi của cô.

Nhiều cư dân mạng không thể chấp nhận được hành động này, tài khoản Ze Ro bày tỏ quan điểm: “Người này tưởng mình đi xe 4 bánh là ngôi trên người khác đây.” Trong khi đó, tài khoản  Đỗ Vân Anh thì bức xúc: “Bắt nạt người nghèo hơn à. Cậy có tí tiền mà đạo đức không ra gì.” Một số ý kiến khác được đưa ra như: “Chị này có tuổi nhưng không có văn hóa lái xe chút nào"…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.