Khám Phá, - 02/12/2018 04:24 PM
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên biểu diễn màn bốc đầu mô tô vuông góc 90°. Tuy nhiên, anh chàng ưa thể hiện này không may bị mất thăng bằng và ngã ngửa, khiến chiếc xe mài trên mặt đường tóe lửa.

Video cho thấy nam biker này đã có những động tác khá là điêu luyện với chiếc mô tô của mình. Người xem hồi hộp theo dõi từng chi tiết trong suốt quá trình diễn ra. Màn biểu diễn này sẽ hoàn mỹ hơn nếu như không xảy ra việc lộn nhào cả xe và người cuối video.

Qua đó mới thấy, việc biểu diễn bằng cách bốc đầu mô tô là 1 kỹ năng rất khó, chỉ có thể được thực hiện bởi các biker chuyên nghiệp trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các thanh niên Việt Nam khi điều khiển xe máy thích lạng lách, đánh võng, bốc đầu…nếu không muốn nhận hậu quả như chàng trai trong clip.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.