Văn hóa xe, - 03/11/2021 03:00 PM
Bentley cho biết chiếc sedan siêu sang Flying Spur Hybrid của mình có thể đi được hơn 700 km mới cần nạp lại nhiên liệu và để chứng minh điều đó, hãng đã mang chiếc xe này đi xuyên suốt Iceland bằng nhiên liệu tái tạo và điện, kết quả thậm chí còn ấn tượng hơn.

Chiếc Bentley Flying Spur Hybrid này đã vượt qua tổng cộng 455 dặm đường, tương đương 732 km xuyên suốt Iceland trước khi phải nạp lại nhiên liệu. Theo công bố của Bentley trong thông cáo ra mắt mẫu xe, Flying Spur Hybrid có tầm hoạt động ở mức 698 km. Với chuyến đi này, chiếc sedan hạng sang cho thấy được mức tiết kiệm nhiên liệu đáng nể của nó.

Xuyên suốt chuyến đi, Bentley Flying Spur Hybrid cũng đã sử dụng nhiên liệu tái tạo. Theo đó, xe sử dụng xăng sinh học được sản xuất bởi rơm rạ. Kết hợp với đó là nguồn điện nạp cho pin được tạo ra bởi điện nhiệt địa chất. Bentley cũng đang dần hướng đến một tương lai xanh, sạch với những mẫu xe sử dụng nguồn nhiên liệu tái tạo và quá trình sản xuất xe không phát thải khí nhà kính

bentley-flying-spur-chay-hon-700-km-ma-khong-can-nap-lai-nhien-lieu

Bentley Flying Spur Hybrid được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0 lít có khả năng tạo ra công suất cực đại 410 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Kết hợp cùng động cơ điện có khả năng tạo ra công suất 134 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn. Tổng công suất toàn hệ đạt 536 mã lực và 750 Nm, 50 Nm cao hơn SUV Bentayga Hybrid. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 4,3 giây và tốc độ tối đa đạt 285 km/h.

Cung cấp sức mạnh cho động cơ điện là viên pin Li-ion dung lượng 14,1 kWh. Ở chế độ chạy điện hoàn toàn, xe có thể đi được 40 km và viên pin cần 2,5 giờ để sạc đầy. Khi mua xe, Bentley sẽ bán kèm tất cả các thiết bị hỗ trợ sạc lại viên pin của xe ngay tại nhà.

bentley-flying-spur-chay-hon-700-km-ma-khong-can-nap-lai-nhien-lieu

Ngoại thất của xe có thể được lựa chọn với hơn 60 màu sơn khác nhau. Kết hợp với đó là gói trang bị Blackline Specification được trang bị tiêu chuẩn cùng bộ mâm 20 inch. Mâm xe 21 và 22 inch được bán ra dưới dạng tùy chọn. Bentley Flying Spur Hybrid khác biệt so với các phiên bản khac thông qua logo Hybrid cùng bộ bốn ống xả oval và cổng sạc phía sau.

Khoang hành khách của Flying Spur Hybrid vẫn được trang bị với các tùy chọn cá nhân hóa được tạo nên từ các vật liệu cao cấp hàng đầu như những phiên bản khác. Xe được trang bị thêm nút chế độ E Mode thay cho nút ngắt động cơ tạm thời. Nút này sẽ giúp xe chuyển sang chế độ chạy điện hoàn toàn. Ngoài ra xe cũng có chế độ Hybrid tự động.

bentley-flying-spur-chay-hon-700-km-ma-khong-can-nap-lai-nhien-lieu

Bentley Flying Spur Hybrid có giá bán khởi điểm từ khoảng dưới 200.000 USD và thấp hơn cả hai phiên bản V8 và W12. Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur thế hệ mới có giá từ 18 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.