Khám Phá, - 10/12/2015 12:38 AM
Điều này có thể hiểu một cách đơn giản, rằng nó khó có thể xảy ra, đặc biệt với “trình” của bé gái chỉ mới 4 tuổi. Nhưng với hãng Volvo, Thụy Điển, không tiếc tiền và “chịu chơi” để điều ấy có thể xảy ra.

Dĩ nhiên không một bậc phụ huynh nào dám liều lĩnh cho phép một bé gái với độ tuổi như vậy điều khiển một chiếc xe tải lớn trọng lượng 18 tấn. Giải pháp của Volvo là đem thế giới đồ chơi của trẻ con thành một sự kiện thử xe thực thụ: xe thật, điều khiển thật, chướng ngại thật và “tai nạn” chắc chắn không thể giả tạo.

Cố bé Sophie 4 tuổi được giao cho một bảng điều khiển bằng tay để “lái” một chiếc xe thật được gắn các thiết bị có thể kiểm soát từ xa, đi qua những địa hình khác nhau mà nếu chẳng may va chạm hoặc lật ngửa bụng cũng không thành vấn đề.

Video được hãng Volvo thực hiện để cho thấy khả năng vận hành và xử lý của chiếc xe tải mà hãng này sản xuất. Tuy nhiên, đằng sau màn thử thách chiếc xe không ngại “thương tích” được điều khiển bởi “tay lái 4 tuổi”, chúng ta có thể hiểu được mục đích chính của thương hiệu xe đến từ Thụy Điển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Volvo