Khám Phá, - 27/05/2020 04:14 PM
Khoảng 20h30 ngày 26/5, tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, làm nhiệm vụ trên quốc lộ 8 đoạn qua thị trấn Phố Châu, thì phát hiện ôtô biển số 38A có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khi tổ ra hiệu lệnh dừng kiểm tra xe ô tô con hiệu Hyundai i10, mang BKS 38A-158.91 thì tài xế không những không chấp hành yêu cầu kiểm tra theo qui định mà cố thủ trên xe.

Sau khoảng 10 phút, tài xế bất ngờ tăng ga, tông thẳng vào một chiến sỹ công an khiến người này chỉ kịp ôm cần gạt nước. Chạy đến đường Hồ Chí Minh, tài xế rẽ sang hướng về Nghệ An và tiếp tục di chuyển khoảng 3km thì bị lực lượng chức năng và Nhân dân đuổi theo chặn lại.

“Tôi chỉ kịp nắm cần gạt nước để không bị xe cán. Suốt 3 km, tài xế tăng ga bỏ chạy, không có dấu hiệu dừng lại, chỉ đến khi lực lượng chức năng chặn đầu xe, khống chế”, chiến sĩ CSGT bị hất lên nắp capo nói và cho biết anh chỉ bị thương nhẹ.

Danh tính người điều khiển xe được xác định là tài xế Trần Trọng Phi (SN 1987, trú ở xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Ngay sau đó, cảnh sát áp giải thanh niên này về trụ sở Công an để làm rõ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.