AT35 là bản độ của xưởng Arctic Truck nổi tiếng với loạt xe được nâng cấp đủ thương hiệu và mới đây là dành cho D-Max. So với xe nguyên bản thì D-Max AT35 có ngoại hình ra dáng, nam tính hơn với màu cam chủ đạo điểm xuyến một vài ốp bạc tạo điểm nhấn.
Ngoài bodykit, thì Isuzu D-Max AT35 còn được chỉnh lại phần khung gầm như thay đổi trọng tâm, gia cố cấu trúc xe, nâng cấp hệ thống treo đến từ Bilstein, nổi bật nhất là phần vỏ xe với kích thước lên đến 35 inch giúp cho chiếc xe trở nên cứng chắc hơn.
Nội thất xe cũng dược nâng cấp như tựa đầu, trải sàn, cửa đều có các dấu hiệu nhận biệt như logo riêng, da bọc đặc quyền ưu tiên cho tiện nghi và độ bền.
Các tính năng an toàn hay hiệu suất động cơ vẫn giữ như nguyên bản không có sự thay đổi.Tại nhiều thị trường, Isuzu D-Max sử dụng máy dầu tăng áp cho công suất 162 mã lực, 360Nm, số sàn hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản AT35 dự kiến bán ra vào tháng 2 năm sau với mức giá chưa công bố.
Trái ngược với nhiều thị trường khác thì Isuzu D-Max tại Việt Nam có số phận khá hẩm hiu khi có doanh số không quá cao thậm chí là quen thuộc trong danh sách bán ế mặc dù được ra mắt phiên bản mới vào đầu năm nay với mức giá từ 630 đến 850 triệu đồng cho 3 phiên bản cùng 2 phiên bản sơ cấp với mục đích chở có giá dưới 500 triệu đồng.
Theo các tư vấn bán hàng thì đây là bản nâng cấp để đạt tiêu chuẩn khí thải, ngoài ra có thêm một phiên bản mới với giá bán dễ tiếp cận hơn.
Mặc dù ra mắt phiên bản mới, nhưng việc kinh doanh không mấy khả quan trước các đối thủ khác, sau phiên bản cabin đơn, Isuzu tiếp tục thêm phiên bản cabin đôi với các trang bị ở mức cơ bản nhằm có doanh số cao hơn.
Trái ngược với Thái Lan, Isuzu D-Max tại Việt Nam có doanh số không mấy khả quan, thế nên một chủ xe đã quyết định lột xác mẫu bán tải này theo phong cách đậm chất xứ chùa Vàng.
Nissan sẽ ngừng sản xuất và bán Navara ở Châu Âu vào cuối năm nay. Navara là mẫu xe bán tải khá hot tại Việt Nam.
Với lợi thế về giá, tuy nhiên các trang bị thiếu hụt thì việc Isuzu đem về D-Max liệu có cải thiện doanh số khi thường xuyên xếp cuối trong phân khúc.