Văn hóa xe, - 03/09/2021 02:05 PM
Phiên bản D-Max AT35 là bản độ mới nhất bán tải nhà Isuzu với kiểu dáng có phần mạnh bạo hơn so với xe nguyên bản.

ban-tai-it-khach-isuzu-d-max-co-ban-do-moi-kho-ve-viet-nam

AT35 là bản độ của xưởng Arctic Truck nổi tiếng với loạt xe được nâng cấp đủ thương hiệu và mới đây là dành cho D-Max. So với xe nguyên bản thì D-Max AT35 có ngoại hình ra dáng, nam tính hơn với màu cam chủ đạo điểm xuyến một vài ốp bạc tạo điểm nhấn.

ban-tai-it-khach-isuzu-d-max-co-ban-do-moi-kho-ve-viet-nam

Ngoài bodykit, thì Isuzu D-Max AT35 còn được chỉnh lại phần khung gầm như thay đổi trọng tâm, gia cố cấu trúc xe, nâng cấp hệ thống treo đến từ Bilstein, nổi bật nhất là phần vỏ xe với kích thước lên đến 35 inch giúp cho chiếc xe trở nên cứng chắc hơn.

ban-tai-it-khach-isuzu-d-max-co-ban-do-moi-kho-ve-viet-nam

Nội thất xe cũng dược nâng cấp như tựa đầu, trải sàn, cửa đều có các dấu hiệu nhận biệt như logo riêng, da bọc đặc quyền ưu tiên cho tiện nghi và độ bền.

ban-tai-it-khach-isuzu-d-max-co-ban-do-moi-kho-ve-viet-nam

Các tính năng an toàn hay hiệu suất động cơ vẫn giữ như nguyên bản không có sự thay đổi.Tại nhiều thị trường, Isuzu D-Max sử dụng máy dầu tăng áp cho công suất 162 mã lực, 360Nm, số sàn hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản AT35 dự kiến bán ra vào tháng 2 năm sau với mức giá chưa công bố.

Trái ngược với nhiều thị trường khác thì Isuzu D-Max tại Việt Nam có số phận khá hẩm hiu khi có doanh số không quá cao thậm chí là quen thuộc trong danh sách bán ế mặc dù được ra mắt phiên bản mới vào đầu năm nay với mức giá từ 630 đến 850 triệu đồng cho 3 phiên bản cùng 2 phiên bản sơ cấp với mục đích chở có giá dưới 500 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.