Công nghệ, Văn hóa xe, - 23/02/2022 08:00 AM
Lazzarini Design Studio đưa ra một combo siêu xa xỉ về chiếc siêu du thuyền đi kèm với siêu xe Bugatti có giá trị ước tính khoảng 39 triệu USD.

Siêu du thuyền mang tên XENOS được thiết kế với điểm nhấn khi nó mang theo mình siêu xe Bugatti Chiron như một cách để thỏa mãn nhu cầu của người người lắm tiền, nhiều của. Dụng ý có thể là ngay khi cập bến tàu, bạn có thể ngay lập tức ngồi lên chiếc ô tô và di chuyển.

XENOS có chiều dài 130 feet (tương đương gần 40 mét) với các tấm pin mặt trời được thiết kế ở trên nhằm đảm bảo năng lượng cung cấp cho nó. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng hybrid để đảm bảo khả năng hoạt động bền vững hơn.

Các cửa sổ trời có khả năng tự đổi màu khi ánh sáng mặt trời quá sáng và nóng nhằm giảm bớt lượng nhiệt hấp thụ vào bên trong khoang du thuyền.

XENOS được làm từ sợi carbon và nhôm nhẹ để có trọng lượng hợp lý và qua đó đưa tốc độ nó lên cao. Thông tin công bố cho biết nó có 15.000 mã lực và tốc độ khoảng 90 hải lý/giờ, tương đương 160km/h. Nếu con số này là hiện thực thì XENOS sẽ là chiếc du thuyền sức chứa 130 người nhanh nhất thế giới. Lazzarini còn cung cấp thêm cả phiên bản tàu cánh ngầm bên cạnh bản tiêu chuẩn để khi tàu tăng tốc các cánh ngầm tạo ra lực nâng nâng thân tàu lên khỏi mặt nước làm giảm rất nhiều lực cản với thân tàu và giúp gia tăng tốc độ.

Nội thất bên trong của XENOS cung cấp nhiều cách bố trí và hoàn thiện vô tận để biến "món đồ chơi trị giá 39 triệu đô la" của bạn trở thành một ngôi nhà hoàn chỉnh với đẳng cấp khác biệt. Bên trong bao gồm ghế sofa êm ái, các kho lưu trữ ẩn, TV và hàng loạt thiết bị giải trí điện tử khác. Các không gian riêng cho làm việc và đọc sách có tích hợp vào chứ không chỉ là giải trí ồn ào.

Các mô đun kiểu cửa trượt tự động được áp dụng cho nhiều vật dụng trên du thuyền, trong đó đặc biệt là hệ thống nâng và trượt chứa chiếc siêu xe Bugatti Chiron.

Đây mới chỉ là mô hình ý tưởng và nếu bạn chồng đủ tiền thì có lẽ sẽ nhanh chóng được ngồi trên chiếc du thuyền thực tế với combo đáng mơ ước này.

Theo ý nhà sản xuất, bạn được tặng miễn phí chiếc siêu xe Bugatti Chiron, chỉ cần bỏ tiền mua chiếc du thuyền này thôi!

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.