Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 14/02/2023 08:50 AM
Lễ tình nhân (Valentine 14/2) thay vì đau đầu suy nghĩ mua quà tặng người thương, thì cứ tặng hẳn cái xe máy mới có cốp rộng, vừa tiện dụng.

Ngày Valentine 14/2 (hay ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân) tôn vinh tình yêu đôi lứa. Những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi thiệp mừng, hoa hồng, chocolate và các quà tặng đặc biệt khác như xe máy chẳng hạn.

Honda Lead

Dù là con gái hay phụ nữ lớn tuổi thì Honda Lead vẫn là mẫu xe ưu thích của đa số chị em hiện nay bởi các yếu tố: Bền, đẹp. ít hao xăng và cốp rộng dung tích lên đến 37 lít.

Chưa hết trang bị khóa thông minh còn giúp cho Lead trở nên an toàn hơn. Ngoài ra xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp xe tiết nhiệm nhiên liệu và có cốp đồ rộng từ trước tới nay đã trở thành thế mạnh khó có đối thủ của Lead so với các dòng xe khác và được chị em ưa chuộng cũng bởi lí do này.

Yamaha Latte

Được định hướng trong phân khúc xe tay ga tầm trung và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Lead. Yamha Latte được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại. Xe được trang bị bộ phát điện thông minh, hệ thống Stop & Start System (ngắt động cơ tạm thời), khoá thông minh Smart Key và tính năng One-Push Start (khởi động 1 chạm).

Bên cạnh đó, Yamaha Latte được trang bị cốp xe 37 lít có đáy bằng phẳng, có thể chưa các tập hồ sơ khổ A1 và máy tính xách tay 13 inch. Nắp bình xăng được đặt đối xứng với cụm khóa điện có thể mở dễ dàng bằng ổ khóa đa năng.

Yamaha Grande

Yamaha Grande luôn nằm trong top những xe được yêu thích của phái đẹp, nên nếu bạn muốn mua một chiếc xe ga để tặng người yêu nhân ngày 14/2 thì không có lý do gì để bỏ qua mẫu xe này.

Đáng chú ý, mới đây xe được nâng cấp với động cơ hybrid mới giúp xe khởi động êm ái và thân thiện với môi trường lần đầu được áp dụng trên một sản phẩn xe tay ga của Yamaha. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Yamaha Acruzo

Nằm trong dòng xe tay ga có cốp khủng, Yamaha Acruzo được đánh giá là mẫu xe nên mua nhất. Ra mắt năm 2015, Yamaha  Acruzo là dòng tay ga đô thị hướng tới đối tượng người dùng chính là phụ nữ. Xe Acruzo được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ngoài các tính năng nổi trội về thiết kế thanh lịch, trẻ trung thì dung tích cốp cũng gây ấn tượng cho người dùng với dung tích lên đến 37 lít. Không gian chứa đồ rộng rãi, chị em có thể thoải mái lưu trữ mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Yamaha FreeGo 

Yamaha FreeGo tiếp tục là mẫu xe tay ga nằm trong top xe có dung tích chứa đồ lớn mà các chị em cũng có thể lựa chọn. Dung tích khoảng 25 lít, chứa được mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng cần thiết khác. 

Không chỉ vậy, tiêu chí về thiết kế cũng như vận hành của xe được đánh giá cao. Những đường nét sắc cạnh cùng hệ thống đèn chiếu hiện đại, mang lại phong cách cá tính mạnh mẽ cho người lái. Động cơ xe SOHC 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí đem đến mức tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.