Khám Phá, - 26/05/2014 11:19 PM
Nếu bạn là một tín đồ tốc độ nói chung và yêu thích dòng siêu xe Lamborghini nói riêng, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng phấn khích trước dàn “siêu bò” quần tụ trong sự kiện Best of BullFest 2014, diễn ra vào cuối tuần qua tại Mỹ.

Sự kiện này có sự góp mặt của hầu hết các tên tuổi lừng danh của Lamborghini. Từ những mẫu xe được xếp vào “huyền thoại” như Lamborghini Miura, Countach, Diablo cho đến các siêu xe hiện đại như Murcielago, Gallardo hay Aventador. Đáng kể nhất trong số đó có 2 siêu xe Aventador 50th Anniversary, đây là phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu siêu xe Lamborghini.

Best of BullFest 2014 được khởi hành tại Westchester. Sau đó các xe sẽ diễu hành trên đường cao tốc New York và các tuyến đường của khu vực Bear Mountain trước khi ăn trưa và kết thúc hành trình tại New Jersey. Chính đoàn xe lên đến 56 chiếc cùng âm thanh vang rền của những cỗ máy có công suất khủng đã thu hút mọi ánh nhìn trên đường đi khi đoàn xe lướt qua.

Cùng ngắm nhìn 56 siêu xe Lamborghini quần tụ tại sự kiện Best of BullFest 2014.

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.