CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP – CAFEAUTO.VN

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của cafeauto.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại qua email: như: Tin đăng không đúng với thực tế; tin đăng lừa đảo....
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Cafeauto.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Cafeauto.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ thành viên để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Cafeauto.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua/ thuê gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Thịnh Phát

  • Địa chỉ: 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM.
  • Email: info@cafeauto.vn
  • Hotline: 0917 496 145          

Cafeauto.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua/ khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng bán sản phẩm/ dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ đó. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lênán và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Người bán, Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Cafeauto.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Người bán, Người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Cafeauto.vn . Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Người bán: Cafeauto.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan  pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Cafeauto.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về Ô TÔ của Người bán đó trên Cafeauto.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua/ cho thuê, người bán/ thuê, thì một trong 2 bên Người mua và người mua bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.