Golf, - 22/03/2022 07:10 AM
Việt Nam Star Golf Tournament 2022 là một sân chơi thể thao quy mô và chất lượng để các golfer trên mọi miền đất nước thỏa sức tranh tài, tôi luyện tài năng. Ngoài việc mang đến sự kết nối cũng như tri ân những golfer sở hữu dòng xe Mercedes-Benz, hệ thống giải đấu Vietnam Star Golf Tournament còn là cơ hội để đông đảo người chơi thể hiện kỹ năng của mình trong golf và góp phần lan toå hơn tinh thần của môn thể thao quý tộc này.

Tiếp nối sự thành công của mùa giải 2021, chuỗi giải đấu lần này được tổ chức tại hai sân golf cao cấp bậc nhất Việt Nam là: Sân Golf Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh (diễn ra ngày 17/3 và 18/3), Sân Golf Thanh Lanh - Hà Nội (diễn ra ngày 05/5 và 06/5), hứa hẹn mang đến cho các golfer những thử thách vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Tất cả các golfer không kể nam hay nữ là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia Vietnam Star Golf Tournament. Các golfer tham gia các bảng thi đấu phải là golfer không chuyên nghiệp theo Luật về Tư Cách Nghiệp Dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA, có chỉ số V-Handicap hoặc một chỉ số Handicap tại sân golf được xác thực tại thời điểm đăng ký. Giới hạn handicap qui đổi về sân golf thi đấu là 28 dành cho nam và 36 dành cho nữ. Nếu golfer có handicap quy đổi lớn hơn 28 hay 36 thì sẽ phải điều chỉnh về 28 hay 36.

tim-hieu-the-le-va-giai-thuong-giai-viet-nam-star-golf-tournament-2022

Các bảng thi đấu bao gồm: Bảng A (golfer nam có handicap quy đổi từ 0-12), bảng B (handicap từ 13 đến 20), bảng C (handicap từ 21 đến 28), bảng nữ (handicap từ 0 đến 36).

Thể lệ giải đấu:

- Tất cả các giải thuộc Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức tính theo hệ thống 36 qua một vòng đấu 18 hố.

- Người mỗi giải thuộc Giải đấu là người có có điểm tổng thấp nhất sau khi giải kết thúc.

- Người chiến thắng từng bảng mỗi giải thuộc Giải đấu là người có điểm NET thấp nhất trong từng bảng sau khi giải kết thúc

- Trong trường hợp điều kiện thời tiết và sân không cho phép việc hoàn thành 18 hố thi đấu, hội đồng tổ chức sẽ cho dừng thi đấu và áp dụng điểm bogey làm kết quả cho các hố chưa kết thúc.

Cơ cấu giải thưởng:

- Giải Vô địch: Là giải dành cho golf thủ có điểm số tổng (gross) tốt nhất (có số gậy thấp nhất) trong ngày thi đấu bao gồm cúp và quà.

- Giải thưởng cho từng bảng đấu: Giải Nhất, Nhì, Ba điểm net của mỗi bảng sẽ nhận cúp và quà.

- Các giải kỹ thuật gồm: giải “Đánh gần cờ nhất" tại các lỗ Par 3, giải Phát bóng xa nhất và giải thưởng Hole-In-One

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.