Golf, - 01/04/2022 02:37 PM
Sau khi tập đoàn FLC ra thông báo chủ tịch mới vào sáng 31/3, mọi sự chú ý truyền thông đổ dồn về ông Đặng Tất Thắng. Bên cạnh mọi chuyện thì dễ dàng thấy rằng ông Đặng Tất Thắng cùng người vợ Nguyễn Hương Giang là những tín đồ golf thứ thiệt.

Được biết, vị tân chủ tịch FLC là ông Đặng Tất Thắng sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người dẫn dắt Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập cho đến nay.

Cũng giống như các doanh nhân thành đạt khác, ông Đặng Tất Thắng cũng là một trong những người đam mê golf. Trên trang cá nhân của mình, ngoài chia sẻ những hoạt động về các chuyến công tác thì anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân trên sân golf.

Để thỏa mãn đam mê của mình, vị tân chủ tịch còn từng thiết kế cả sân golf mini ngoài ban công nhà để có thể tập và thường xuyên tham dự các giải đấu cho chính FLC tổ chức. 

chu-tich-flc-va-phu-nhan-co-niem-dam-me-golf-nong-nan

Hơn thế nữa, phu nhân của ông Thắng - cựu hoa khôi đại học Ngoại Thương cũng có chung niềm đam mê này. Mặc dù rất bận rộn,tân phu nhân hãng Bamboo Airways luôn xuất hiện với hình ảnh sành điệu và không kém phần sang chảnh. Đ

ặc biệt nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi người phụ nữ này đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được cho mình vóc dáng thon gọn. Điều này nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện trên phòng tập cũng như trên sân Golf.

chu-tich-flc-va-phu-nhan-co-niem-dam-me-golf-nong-nan

Theo chia sẻ từ bản thân, bà Hương Giang tự nhận xét mình là người may mắn khi được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, được bố mẹ tâm lý dạy dỗ và cho học hành đầy đủ nên thành tích học tập cũng không thua kém ai.

Do vậy trong quá trình từ lúc cắp sách tới trường đến khi tốt nghiệp đại học, bà Hương Giang đã sở hữu cho mình một loạt thành tích như: giải nhì môn Văn cấp Quận, giải ba cấp Thành phố năm học lớp 9, Miss Tài năng "Duyên dáng Ngoại thương 2009", Top 20 "Imiss Thăng Long" và cũng là cựu sinh viên lớp chất lượng cao, khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.