Golf, - 26/02/2023 10:29 PM
Chỉ còn 1 tuần nữa là quốc tế phụ nữ 8/3 đã về, nhằm mục đích thúc đẩy phong trào tập luyện, nâng cao sức khỏe - Sân golf West Lakes Golf & Villas dành tặng một nửa thế giới chương trình chơi golf thật ưu đãi áp dụng từ ngày 7-9/3/2023

Chi tiết chương trình ưu đãi cho các golfer nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023 từ Sân golf West Lakes Golf & Villas như sau:

- Phí dành cho golfer nữ:1.050.000 VNĐ
- Phí dành cho golfer nam: 1.700.000 VNĐ (khi đi cùng golfer nữ)
- Phí trên đã bao gồm phần ăn trưa.

san-golf-west-lakes-golf-villas-uu-dai-cuc-hot-cho-golfer-nu

West Lake Golf & Villas là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer miền Đông mỗi dịp cuối tuần. Từ trung tâm TP Hồ Chí Minh, golfer chỉ cần hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển về phía Tây Nam là đã tới được với sân golf chuyên nghiệp hiện đại này. 

West Lake Golf & Villas bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018. Sân golf được xây dựng với tổng quy mô 27 lỗ, trong đó sân 18 lỗ được hoàn thiện và khai thác trước, phần còn lại vẫn đang trong quá trình xây dựng và dự kiến hoàn thành vào năm 2022. Tổng chiều dài sân là 7200 yards, chia thành 2 khu riêng biệt, 1 khu là sân thi đấu golf chuyên nghiệp, phần còn lại là sân tập dành cho golfer luyện tập cá nhân. Chiều dài sân tập golf là 120 yards với 20 line phát bóng.

Sân golf West Lakes Golf & Villas được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt thiết kế và hầu hết golfer từng chơi ở sân này đều khen ngợi cảnh quan ấn tượng nơi đây. Toàn bộ các hạng mục của sân golf, từ mặt sân, bố trí các bẫy cát, hồ nước, nhà điều hành, nhà câu lạc bộ… đều được thiết kế bởi Công ty Thomson Perrett. Bản thiết kế sân golf có sự chắp bút bởi nhà sáng lập – golfer nổi tiếng từng 5 lần đạt chức vô địch giải thi đấu golf nước Anh mở rộng – Peter Thomson.

Sân thi đấu golf chuyên nghiệp được thiết kế dựa trên cảm hứng từ biển cả với những đường lượn sóng nhấp nhô. Đường fairway gây ấn tượng với mọi golfer bởi vẻ đẹp mềm mại, uốn lượn bên những bunker được bố trí hài hoà nhưng cũng khá thú vị kích thích mong muốn chinh phục của người chơi.

Chất lượng cỏ tại sân golf West Lake cũng là điểm nổi bật được đánh giá cao. Cỏ được trồng tại sân là giống cỏ Zeon Zoysia hiện đang rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp golf thế giới. Sự chỉn chu và tinh tế ở sân golf này còn thể hiện bằng việc nhà đầu tư lựa chọn loại cỏ riêng cho khu vực lỗ golf, đó là cỏ TifEagle thuộc dòng Bermuda. Loại cỏ này có đặc điểm sinh trưởng phù hợp với khí hậu nhiệt đới miền Nam Việt Nam. Nhờ có sự tính toán đặc biệt này mà hiệu suất bóng lăn trên sân golf được tăng cường, giúp cho golfer có những cú đánh bóng chính xác và đẹp mắt hơn.

Không chỉ đầu tư mạnh vào chất lượng sân thi đấu, khu vực sân tập golf cũng được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ mục đích tập luyện cá nhân. Các đường line được thiết kế rộng rãi với 2 hố cát và 1 hồ nước phục vụ golfer tập luyện. Bên cạnh đó, khu tập golf trong nhà cũng có đầy đủ các thiết bị cho golfer tập luyện tốt hơn như: tâm phát bóng, khung tập đánh golf, thiết bị rèn luyện cơ tay, thiết bị điều chỉnh sai tư thế golf…

Bảng giá chi tiết sân golf West Lakes

Hiện tại, chi phí vào sân tại West Lake tương đối phù hợp với mặt bằng chung tại Việt Nam. Chi phí đưa ra được đánh giá là tương xứng với chất lượng sân tập và chất lượng dịch vụ tại đây. Cụ thể bảng giá chi tiết tính tới thời điểm hiện tại như sau:

- Chi phí vào sân đối với ngày thường là 1.950.000đ/người. Chi phí này đã bao gồm tất cả các dịch vụ: thuê sân, thuê caddie, thuê xe điện 1 chiều
- Chi phí vào sân đối với cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật) là 2.450.000đ/người. Chi phí này đã bao gồm tất cả các dịch vụ: thuê sân, thuê caddie, thuê xe điện 1 chiều.
- Các dịch vụ ăn uống, thuê phòng nghỉ dưỡng… không được tính trong chi phí này, du khách cần chi trả trực tiếp hoặc liên hệ lễ tân để được hướng dẫn chi tiết.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.