Golf, - 07/06/2022 02:46 PM
Sân golf Sealink Mũi Né đi vào hoạt động từ những ngày hè của tháng 7 năm 2008. Sân golf này sở hữu 18 hố đều nhìn ra hướng biển. Theo đánh giá từ các chuyên gia và những nhà bình luận golf hàng đầu thế giới thì đây là sân golf gần biển với nhiều thử thách nhất khu vực Châu Á.

Sân golf Sealink Mũi Né trực thuộc quần thể Sea Links Golf & Country Club, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sân golf đạt chuẩn quốc tế. Địa chỉ sân nằm tại đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài thuộc thành phố Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận. Nơi đây nằm cách vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 200km và cách Thủ đô Hà Nội 1500km. 

Nằm trải dài với tổng diện tích lên tới 168 hecta hướng nhìn ra biển Đông, Sea Links Golf & Country Club là nơi hội tụ các yếu tố như một sân link đúng nghĩa. Sân được thiết kế bởi Ronald W.Frame (Giám đốc điều hành của GolfPlan US và bắt đầu hoạt động từ ngày 19/7/2008. Với tổng chiều dài lên tới 7.617 yards từ vị trí phát bóng sau cùng. 

Là sân golf với những đường bóng thử thách bậc nhất khu vực Châu Á cùng 18 lỗ golf view biển, Sea Links Golf tập hợp đầy đủ những nét đẹp vô cùng tự nhiên được bao bọc với hàng loạt hố cát đầy thách thức khiến golfer không khỏi thích thú. Tọa lạc với độ cao 80m (so với mực nước biển) khí hậu thoáng đãng, mát mẻ bốn mùa, Sea Links được đánh giá là top sân golf nên đến nhất tại Việt Nam. 

san-golf-sealink-mui-ne-san-golf-nhieu-thu-thach-nhat-chau-a-da-duyet

Sân golf Sealink được biết tới là một công trình với thiết kế độc đáo cùng tầm nhìn hướng ra biển Đông. Bao quanh nó là những quần thể Sea Links City cùng những tiện nghi hiện đại, đẳng cấp 5 sao tạo nên cảm giác cho golfer như lạc vào chốn thiên đường kỳ thú. Ngoài ra, sân golf này còn hấp dẫn đối với người chơi bởi một số đặc điểm nổi bật như sau:

· Sân golf sở hữu nét độc đáo, mới lạ

Sealink là sân golf rất độc đáo, hiếm hoi tại Việt Nam bởi khung cảnh tuyệt đẹp với những chướng ngại vật và thử thách golfer ở mọi trình độ. Đặc biệt hơn thế, đây là sân thi đấu chuyên nghiệp cùng 18 hố golf. Nó hứa hẹn mang tới cho golfer những trải nghiệm mới là dù newbie hay vận động viên “lão làng” ghé thăm. 

· Sân có đến 5 điểm phát bóng

Khác xa so với sân golf thông thường chỉ có 4 điểm phát bóng, sân golf tại Mũi né có tới 5 điểm phát bóng cùng chiều dài của đường bóng lăn là 330 yard. Tại đây, lỗ golf thứ 9 đã được đánh giá là khó nhằn nhất cùng đường bóng dài tới 486 yards.

· Không gian không đủ để golfer luyện tập thoải mái

Cùng với địa hình tự nhiên tuyệt đẹp, với những đồi cát quanh co uốn lượn bao bọc bởi bunker, Sealink được đánh giá là một trong những sân tập có diện tích rộng rãi tại thị trường nước ta. Trong đó, có tới 22 vị trí để golfer có thể luyện tập với đầy đủ sân tập gạt, đánh xa hay ngắn gần, tầm nhìn bao quanh khu vực vịnh Mũi Né. Được biết, sân golf tập luyện đánh xa với chiều dài là 300 yards và chiều ngang là 150 yards, đủ không gian để golfer luyện tập thoải mái nhất.

·  Bao quanh sân là những loại cỏ chất lượng hàng đầu

Ngay tại khu vực Fairway, nhà thiết kế đã chỉ định phủ kín bằng loại cỏ cao cấp Seashore (Salam) Paspalum tự nhiên. Còn tại các điểm green lại được phủ bằng cỏ Bermuda Tiff Eagle đầy tinh tế giúp người chơi có cảm giác đi bóng tốt nhất. 

Ngoài ra, bờ biển Mũi Né hoang dã còn có đặc trưng nổi bật là những cơn gió biển. Đây là thách thức với bất kỳ golfer nào dù là nghiệp dư hay là dân chơi chuyên nghiệp. Cũng chính vì lý do đó mà nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn người chơi muốn chinh phục các thử thách mới lạ. 

Sân golf Sealink là dạng sân golf hiếm bởi không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh gần biển mà còn là loại sân được thiết kế hết sức độc đáo cùng nhiều chướng ngại vật, thách thức mọi golfer. Dù là người mới tiếp xúc với golf hay golfer dày dặn kinh nghiệm thì bạn cũng nên tới đây một vài lần để thỏa mãn niềm đam mê với sân golf, với trái bóng bổng và hòa bình cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.