Golf, - 31/05/2022 07:26 AM
Tọa lạc tại TP. Thủ Dầu Một Bình Dương, sân golf Phú Mỹ đang là điểm đến quen thuộc của golfer trong và ngoài nước. Đây là mô hình sân golf phục vụ riêng cho thành viên CLB.

Sân golf Phú Mỹ (còn gọi là Twin Doves) là sân golf 27 lỗ được xây dựng trong khu đô thị mới Bình Dương. Sân golf này cách TP. Hồ Chí Minh 32km về phía Bắc, mất khoảng 1 tiếng đi xe.

Được đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2011, sân golf Phú Mỹ Bình Dương được đánh giá là một trong 10 sân golf đẹp nhất trên cả nước. Sân Phú Mỹ là sân golf đầu tiên tại Việt Nam xây dựng mô hình hoạt động dành riêng cho thành viên câu lạc bộ golf. 

Sân golf Phú Mỹ TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, được xây dựng trên nền đất diện tích 165ha bởi công ty thiết kế P+G Development. Điểm đánh golf này được thiết kế gồm 3 sân riêng biệt: Luna, Stella và Sole. Nét độc đáo của golf Phú Mỹ thể hiện ở thiết kế tận dụng triệt để cảnh quan tự nhiên, tạo nên nét đẹp rất riêng biệt.

Sân Luna: Đây là khu vực có nhiều đồi núi, tạo thành những chướng ngại vật và thử thách vô cùng khéo léo cho các golfer. 5/9 lỗ golf của sân Luna được nối với nhau bởi những ngọn đồi. Bóng lăn giữa các hàng cây càng tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho khung cảnh.

Sân Stella: Đặc trưng của sân Stella là cảnh thiên nhiên sông suối, 2 bên đường lăn bóng đều trồng cây, đòi hỏi những cú đánh bóng với độ chính xác cao.  Sân Stella được coi là khu vực thú vị nhất nhờ các green nằm bên trong được bao bọc bởi hồ nước. Địa hình đặc biệt này tạo nên những thách thức mới mẻ cho các golf thủ khi chơi bóng tại sân Stella.

Sân Sole: Sân sole nổi bật với những đảo xanh xen kẽ hồ nước, vừa tạo nên khung cảnh tương phản tuyệt đẹp, vừa tăng độ khó cho trận bóng. Sân Sole là khu vực thu hút rất nhiều golfer nhờ các chướng ngại vật tự nhiên yêu cầu người chơi phải cực kỳ hứng khởi, tập trung và đánh bóng chính xác.

Không chỉ là một địa điểm chơi golf, sân golf phú Mỹ Bình Dương còn là một tổ hợp nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích như: Trường học quốc tế, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị.

Đặc biệt, nằm ở trung tâm golf Phú Mỹ là Clubhouse cực kỳ sang trọng. Từ đây khách hàng có thể nhìn bao quát ra toàn cảnh sân golf. Nhà hàng với diện tích hơn 2000m2 luôn sẵn sàng phục vụ thực khách những thực đơn đẳng cấp nhất. Đây cũng chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của sân golf Phú Mỹ Bình Dương.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.