Golf, - 20/04/2022 03:00 PM
Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai hay còn được biết đến với nhiều cái tên khác như: Taekwang Jeongsan Country Club, sân golf Đại Phước. Sân nằm trên cù lao Đại Phước giữa dòng sông Đồng Nai rộng lớn với thiên nhiên tươi đẹp.

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai sở hữu cung đường di chuyển đặc biệt, du khách đến đây có thể ghé thăm bằng hai con đường khác nhau là đường thủy và đường bộ.

Từ thành phố Hồ Chí Minh du khách có thể lựa chọn 2 hình thức di chuyển khác nhau là đường bộ thì chỉ mất khoảng 90 phút là có mặt tại sân, ngoài ra một điểm tạo nên nét nổi bật tại đây là du khách có thể di chuyển bằng đường thủy - cung đường mang lại những trải nghiệm khá thi vị.

san-golf-nhon-trach-dong-nai-co-the-di-chuyen-bang-duong-tau

Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ronald W.Fream vào năm 2012. Khi xây dựng nhà thiết kế giữ gần như nguyên vẹn địa hình tự nhiên ban đầu.  

Được xây dựng với tiêu chuẩn 18 hố golf với tất cả 72 gậy chuẩn, tổng chiều dài 7,295 yard. Sân golf Nhơn Trạch được chia thành 2 đường là sân Sun và sân Moon. 

san-golf-nhon-trach-dong-nai-co-the-di-chuyen-bang-duong-tau

Nơi đây còn được biết đến là một khu nghỉ dưỡng tích hợp với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi cao cấp. Nhà hàng tại đây nổi bật với hệ thống đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ những văn hóa ẩm thực của các nước, với thực đơn đa dạng để golfer có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức sau những giờ chơi golf.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.