Golf, - 11/06/2020 09:18 PM
Phái đẹp khi ra sân golf không chỉ quan tâm đến thi đấu mà còn tranh thủ “diện” lên mình những bộ cánh bắt mắt, thời thượng. Đây vừa là sân chơi, vừa là nơi để chị em thỏa mãn đam mê phối đồ của mình.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng trang phục golf chỉ cần đơn giản, thoải mái là được. Không cần phải quá chú tâm vào nó. Chỉ nên tập trung vào việc chơi golf mà thôi. Nên họ có thói quen xuề xòa khi ra sân hay quá mức đơn điệu.

Thậm chí, nhiều trường hợp còn mất điểm trong mắt các quý ông cũng bởi cách ăn mặc quá khô cứng. Để cân bằng giữ việc mặc và chơi, vừa thời thượng, cá tính nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của những cú swing thì không phải dễ.

CafeAuto đã có cuộc trao đổi với Á hoàng Golf Queen Nguyễn Hải Anh về vấn đề này. Chị chia sẻ rằng: “ Golf không chỉ đơn giản là một bộ môn thể thao. Đó còn là nơi chúng ta giao lưu, kết bạn, thậm chí  mở rộng những mối quan hệ. Nên việc chỉn chu trong phong cách ăn mặc, vừa thể hiện bản thân, đồng thời thể hiện sự tôn trọng với các golfer khác ở trên sân”.

Dù vậy, mới bước chân vào bộ môn này thì đa phần chị em điều ít quan tâm đến nó. Bản thân chị Hải Anh thời gian đầu đến với golf cũng gặp phải rất nhiều rắc rối về trang phục. Phải ra sân trong điều kiện trời nắng gắt trong suốt 4 tiếng đồng hồ nhưng lại không có trang phục phù hợp. Kết quả làn da được bảo dưỡng kỹ trở nên đen xạm đi. Đó là điều sợ hãi nhất của tất cả cô gái.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn những trang phục phù hợp còn khiến tâm lý của chị em trở nên tốt hơn khi chơi golf. Đặc biệt, nếu nó phù hợp với hoàn cảnh, môi trường mà mình tham gia thì càng giúp golfer có tư thế đánh thoải mái. Không bị ảnh hưởng hay cản trở bởi bất kì một lý do nào liên quan đến áo quần.

nguyen-hai-anh-chia-se-ve-cach-chon-trang-phuc-khi-ra-san-cho-chi-em

Tùy vào vào giải đấu, theo quy định của ban tổ chức mà có cách chọn trang phục. Nếu có đồng phục thì bắt buộc người chơi phải tuân theo. Còn không thì có thể tự do phối đồ, tuy nhiên vẫn phải đáp ứng các chuẩn mực khi thi đấu.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang golf liên tục tung ra những bộ sưu tập với trang phục rực rỡ, phù hợp với mùa hè nóng bức. Mỗi người tùy vào gu thẩm mỹ của mình mà đưa ra những lựa chọn khác nhau.

nguyen-hai-anh-chia-se-ve-cach-chon-trang-phuc-khi-ra-san-cho-chi-em

Theo kinh nghiệm của chị Hải Anh thì người chơi nên lựa chọn một set đồ có áo và chân váy hoặc quần có màu sắc nổi bật, nên trung hòa lại bằng một đôi giày, găng tay hay mũ trắng. Vừa nổi bật nhưng cũng không kém phần trang nhã.

nguyen-hai-anh-chia-se-ve-cach-chon-trang-phuc-khi-ra-san-cho-chi-em

Chất liệu và kiểu dáng trang phục cũng cần chú ý. Không nên chọn những chiếc áo không thấm hút mồ hôi. Nó sẽ khiến cho cở thể có cảm giác nóng bức, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như quá trình tham gia. Ngoài ra, một bộ trang phục có kích thước vừa, không quá rộng cũng không quá chật sẽ giúp dễ dàng cho trong quá trình di chuyển.

nguyen-hai-anh-chia-se-ve-cach-chon-trang-phuc-khi-ra-san-cho-chi-em

Tuy nhiên, dù lựa chọn loại trang phục nào thì chị em tốt nhất nên hiểu rõ bản thân mình trước. Tránh quá sa đà vào việc này mà ảnh hưởng đến chất lượng của mỗi lần ra sân golf. “Dù bạn có mặc gì, thì vẫn phải là chính mình đã”, Hải Anh nói.

nguyen-hai-anh-chia-se-ve-cach-chon-trang-phuc-khi-ra-san-cho-chi-em

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.