Văn hóa xe, - 19/09/2023 01:52 PM
Dù có công việc bận rộn trong những tháng cuối năm nhưng các thành viên Major Business Golf Club vẫn duy trì hoạt động với giải Outing tháng 9/2023.

Vào ngày 16/09/2023 tại sân Golf Tân Sơn Nhất, CLB Major Business Golf đã tổ chức thành công Outing tháng 9. Giải diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi trong một ngày thời tiết đẹp và ánh nắng vàng tại TP.HCM càng kiến giải golf trở nên hấp hẫn hơn.

Sau một buổi thi đấu đầy kịch tính tại sân Golf Tân Sơn Nhất, Giải Outing tháng 9 của Câu lạc bộ Major Business Golf (MBGC) đã tìm ra được nhiều người xuất sắc mang về chiếc cup Vô địch danh giá, và đi cùng đó là các quà tặng có giá trị, đồ chơi golf...

Bên cạnh việc hội ngộ, giao lưu và tranh tài, thì đây cũng là cơ hội quý giá để các golfer trong câu lạc bộ có thời gian thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Câu lạc bộ Major Business Golf (MBGC) được ra đời nhằm mở rộng phong trào, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao trình độ hướng tới sự chuyên nghiệp trong tương lai và kết nối các thành viên có niềm đam mê golf.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.