Golf, - 18/11/2020 06:23 PM
Trong quá trình chơi golf, sẽ rèn luyện cho người chơi sức khỏe, kỹ năng thông qua các luật lệ, quy định, khả năng phán đoán đường đi của bóng. Từ đó mà nhiều đức tính quý báu như kiên nhẫn, kiên trì, tự lập, biết chịu trách nhiệm,… được hình thành.

Tính kiên nhẫn và kỷ luật

Muốn có những cú đánh tốt, kỹ năng được hoàn thiện hơn thì người chơi phải luyện tập trong thời gian dài. Chính vì thế mà golfer có được sự kiên nhẫn và tính kỷ luật. Sau khoảng thời gian khó khăn luyện tập, người chơi sẽ nhận được thành quả xứng đáng, với những golfer mới sẽ cảm nhận được cảm giác chiến thắng, thành công. Đó cũng là một yếu tố thúc đẩy cố gắng, truyền năng lượng tích cực vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Biết chịu trách nhiệm

Khi chơi golf, môn thể thao này buộc người chơi phải quyết đoán, đưa ra quyết định nhanh chóng. Chính những quy định về luật chơi giúp tay golf rèn luyện thêm tính biết chịu trách nhiệm, nếu quyết định của mình là sai thì phải chịu phạt chứ không thể tức giận. Còn ngược lại, nếu làm đúng sẽ có cú đánh và điểm golf tốt. Hơn nữa, nếu chơi golf lâu thì golfer sẽ biết cách kiểm soát cú đánh, phán đoán tốt hơn trong cách tình huống và làm sao để vượt qua khó khăn. Với trẻ em khi chơi golf sẽ giúp bé biết cách ứng xử với người khác, kiềm chế tính nóng nảy.

Tính độc lập cao

Môn thể thao golf đòi hỏi người chơi thực hiện các cú đánh độc lập và phải tự tin, chính vì thế golf rất phù hợp với những ai đang nhút nhát, tự ti nhất trẻ các bé. Khả năng phân tích cú đánh, phán đoán hướng đi của bóng sẽ quyết định kết quả thành công hay thất bại, đó cũng là khoảng thời gian rèn luyện tính độc lập cho những công việc sau này.

Tin yêu vào cuộc sống hơn

Golf là môn thể thao có thể chơi trong thời gian dài, có thể vài năm hoặc cả đời. nhất là đối với những đứa trẻ, học chơi golf từ bé sẽ giúp chúng có thể kết nối với cuộc sống bên ngoài và mọi người xung quanh. Còn đối với người lớn chơi golf sẽ trở nên yêu đời hơn, xả được stress, áp lực công việc và cuộc sống thường ngày. Hơn nữa môi trường chơi golf là môi trường thiên nhiên, cảnh quan đẹp, con người chơi golf sẽ hòa mình thực sự với môi trường từ đó điều hòa cảm xúc tốt.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.