Golf, - 09/05/2022 03:15 PM
Chiều ngày 7/5/2022, tại Sân golf Bà Nà Hills Đà Nẵng đã trình Công văn về việc Xem xét tư cách hội viên của golfer N.V.T khi đã vi phạm nguyên tắc an toàn và ứng xử cơ bản trên sân. Hơn thế nữa, ông T. có những hành vi bạo lực kiếm nhã với nhân viên phục vụ của Sân golf Bà Nà Hills

Được biết trong quá trình chơi golf trên sân, do nhóm phía trước chưa ra khỏi phạm vi an toàn nên Caddie phục vụ đã ngăn cản nhóm khách của ông T và cả ông T phát bóng. Đây là nguyên tắc an toàn và ứng xử cơ bản mà mà bất cứ gofler nào cũng nên tuân thủ nhưng ông T đã từ chối nghe theo và đồng thời còn có hành động chửi bới, tác động gây thương tích cho Caddie nói trên. Vụ việc đã khiến cho Caddie phục vụ bị thương ở cổ tay và sau đó không thể tiếp tục được công việc trên sân, phải tiến hành đổi nhân viên phục vụ khác. Vụ việc diễn ra dưới sự chứng kiến của hai khách và 2 caddies cùng chuyến.

Khi Quản lí Bộ phận điều hành sân ra nhắc nhở ông T về hành vi này, ông T đã dùng những lời lẽ thô tục, chửi bới Quản lí sân. Sự việc này cũng có sự chứng kiến của nhân viên bảo vệ đi cùng cũng như các khách và Caddie trong nhóm

Xét thấy hành vi của ông T đi ngược lại hoàn toàn với những Quy tắc ứng xử của Golf và các Quy định của Sân golf Bà Nà Hills, Ban Lãnh đạo sân golf Bà Nà Hills đã đề nghị Ban Lãnh đạo Hội Golf Đà Nẵng xem xét lại tư cách Hội viên  và tư cách golfer của ông T.

Về phía Sân golf Bà Nà Hills, Ban Lãnh đạo Sân golf Bà Nà Hills đã có quyết định chính thức từ chối phục vụ ông N.V. T vô thời hạn. Dù với bất kỳ tư cách nào, ông T đều không được chào đón ở Sân golf Bà Nà Hills.

de-nghi-tuoc-tu-cach-hoi-vien-golfer-vi-co-hanh-dong-bao-luc-voi-caddie

Tham khảo về văn hóa ứng xử mà các golfer cần lưu ý mỗi khi ra sân:

An toàn là quy tắc ứng xử đầu tiên mà các golfer phải lưu tâm. Quy tắc này không loại trừ bất kỳ ai bởi chẳng ai muốn người chơi nào bị chấn thương khi chơi golf. Vì vậy, bạn đừng swing nháp khi có người đứng ngay trước mặt, đừng swing khi có người đứng gần và cũng đừng đi thơ thẩn khi có người đang thực hiện cú swing.

Chỉ khi nhóm đi trước đã ra khỏi tầm đánh bóng của bạn thì mới thực hiện cú swing. Nếu nhóm đi trước chơi quá chậm, bạn có thể đi tới và lịch sự xin được đánh trước. Trường hợp nhóm đi trước cố tình trì hoãn tốc độ thi đấu, bạn nên lưu ý với các nhân viên điều hành golf có mặt trên sân về tốc độ chơi của họ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.