Golf, - 04/08/2021 11:22 AM
Jeremy James – người sáng lập ra Golf Forever đã hướng dẫn bài tập bảo vệ tay golf khỏi đau lưng.

Bài tập này phù hợp với người chơi golf ở mọi lứa tuổi và ở bất cứ trình độ nào. Golfer chỉ cần chuẩn bị một thảm tập yoga, quần áo dễ vận động để thực hiện bài tập.
Đầu tiên, người chơi nằm ngửa, hai đầu gối co lên và hai tay đặt dài theo thân người, lòng bàn tay úp xuống thảm. Đặt gót chân vào thảm và hướng các ngón chân lên trời khi golfer tập cơ mông. Sau đó nâng xương chậu lên khỏi thảm và giữ trong vòng vài giây, kết hợp gót chân cùng với tay để nâng lên.

Bí quyết của bài tập là giữ cho cột sống ổn định, thay vì người chơi cuộn cột sống để nâng khung xương chậu lên thì bài tập muốn phần thắt lưng không cuộn lên và giữ thẳng, dùng lực gót chân và tay để nâng cơ mông lên. Thực hiện động tác 5-10 lần, nên nhịp nhàng, tập trung và có kiểm soát.

Thời gian nghỉ dịch không thể lên sân golf, người chơi có thể áp dụng các bài tập để nâng cao sức khỏe, nâng cấp lại gậy golf, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho buổi chơi golf “đầu tiên” quay lại khi hết dịch.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.