Golf, - 16/08/2021 01:11 PM
Tối 15-8, ông Lê Quang Hùng, giám đốc Sở Y tế Bình Định, cho biết ông Nguyễn Văn Dũng, giám đốc Sở Du lịch và ông Nguyễn Công Thành, phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh này, vừa hết thời hạn cách ly tập trung sau khi tiếp xúc F0 tại sân golf.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bình Định, hai ông Dũng và Thành cùng 2 người khác tiếp xúc với F0 khi đang đánh golf trong thời gian tỉnh Bình Định thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15. Hiện tại ông Dũng và ông Thành có sức khỏe bình thường và có kết quả xét nghiệm 4 lần âm tính với SARS-CoV-2.

"Sau khi hoàn thành cách ly tập trung, 2 ông ấy sẽ được cách ly tại gia đình theo quy định của Bộ Y tế đối với F1. Họ sẽ tự theo dõi tình hình sức khỏe của mình và lực lượng y tế địa phương sẽ thường xuyên kiểm tra tình hình sức khỏe", ông Lê Quang Hùng cho biết thêm.

Trong khi đó, theo một lãnh đạo tỉnh Bình Định, hôm nay ông Dũng hết thời hạn cách ly tập trung và theo dõi tình hình sức khỏe tại nhà, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy sẽ tiến hành kiểm tra dấu hiệu vi phạm theo kết luận của Ban thường vụ Tỉnh ủy đối với ông Dũng.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trường hợp ông Thành sau khi hết thời gian cách ly tập trung sẽ được Tổng cục Thuế kiểm tra theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Tuổi Trẻ Online đưa tin ngày 4-8, Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có báo cáo nhanh về việc 4 người tiếp xúc với F0 trong khi đánh golf tại một khu du lịch ở Quy Nhơn. Trong đó, có giám đốc Sở Du lịch tỉnh và phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh.

Ngay sau đó, Tổng cục Thuế đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Công Thành. UBND tỉnh Bình Định đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông Nguyễn Văn Dũng.

Theo Tuổi Trẻ

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.