Thị Trường, - 30/08/2015 02:22 PM
Hãng xe Pháp Renault vừa tiết lộ, thế hệ thứ tư của dòng xe gia đình hạng C Megane sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào giữa tháng 9 tới đây.

Mẫu xe Megane mới được phát triển trên nền tảng Môđun xe gia đình thông thường CMF của liên minh Nissan – Renault. Do đó không gian nội thất và những tính năng cơ bản của Megane cũng khá giống với mẫu Clio và Captur.

Trong những tấm ảnh rò rỉ trên đường thử, Megane 2016 đã có nhiều thay đổi với phiên bản trước với một lưới tản nhiệt lớn tạo cảm giác mạnh mẽ hơn, trần xe thấp hơn. Không gian nội thất bên trong có nhiều cải tiến đáng kể với những chi tiết nội thất sử dụng vật liệu cao cấp hơn.

Theo đại diện của Renault, dòng cao cấp nhất của Megane sẽ có cụm điều khiển trung tâm sử dụng màn hình cảm ứng (từ 7 đến 9 inch) của đàn anh Talisman. Nâng cấp nhằm hướng đến sự tiện lợi tối đa của tài xế.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về động cơ tuy nhiên nhiều khả năng Megane sẽ được Renault trang bị động cơ xăng 1.2L 130 mã lực và hai động cơ diesel 1.5L 110 mã lực và 1.6L 130 mã lực.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.