Thị Trường, - 05/08/2013 05:28 PM
Nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập đội hàng không Thunderbirds nổi tiếng, Ford đã cho ra mắt mẫu xe Ford Mustang Thunderbirds Edition và rao bán nó với mục đích từ thiện.

Toàn bộ tiền đấu giá của mẫu Ford Mustang Thunderbirds Edition này được trao tặng cho quỹ EAA Young Eagles (tổ chức chuyên hỗ trợ và phát triển tài năng của những phi công nhí). Đây cũng là mẫu xe thứ 5 mà Ford chế tạo và quyên tiền bán được cho tổ chức này. Tổng số tiền Ford chi cho EAA Young Eagles ước tính 2.5 triệu USD.

Mẫu xe mang nhiều yếu tố nhân văn này có thiết kế khá đẹp. Thân xe được sơn màu trắng và đỏ ấn tượng lấy cảm hứng từ mẫu máy bay F-16 Thunderbirds. Nội thất xe được trang bị màn hình định vị màu xanh, cụm đồng hồ điều khiển và bộ ghế Recaro. Bên dưới nắp ca pô, Ford tích hợp cho Mustang Thunderbirds Edition động cơ tăng áp và bộ phanh Brembo.

Phát biểu cho sự kiện quyên góp 398,000 USD cho quỹ EAA Young Eagles, thành viên hội đồng quản trị Ford, ông Edsel B. Ford II cho biết: “Những phẩm chất xuất sắc và tuyệt vời mà đội không quân Hoa Kỳ Thunderbirds thể hiện là những điều chúng tôi muốn xây dựng tại Ford. Trong phiên bản lấy cảm hứng từ không quân Mỹ thể hiện qua chiếc Thunderbirds Edition Mustang năm nay, chúng tôi muốn ghi dấu biểu tượng này và kết hợp nó với sự đổi mới trong thiết kế của Ford.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.