Đường Đua, - 24/09/2013 06:01 PM
Kể từ khi tham dự giải FIA World Endurance Championship (không tính giải FIA World Endurance Championship), chiếc Audi R18 e-tron quattro đã trở thành chiến binh bất khả chiến bại, là sự hãi hùng của các đấu thủ và là niềm tự hào không nhỏ của hãng xe Đức.

Hơn hết mọi danh hiệu, cùng với những dòng xe tiền nhiệm, Audi R18 e-tron quattro đã đem về cho hãng xe của nó 100 chiến thắng trong lịch sử thi đấu tại Le Mans Prototype (LMP).

Chiến thắng thứ 100 của Audi tại LMP đã diễn ra vào tuần trước ở Texas khi bộ ba Loic Duval, Tom Kristensen và Alan McNish cán đích cùng chiếc R18 e-tron quattro số 2 ở vòng đua “Circuits of the Americas”. Sự kết hợp của bộ ba này cũng từng đem đến chiến thắng tại giải 24 Hours of Le Mans cho Audi vào năm ngoái (một chiến thắng thuyết phục khi Audi dẫn trước đối thủ hạng hai của mình là chiếc Toyota TS030 đến 23 giây).

Chiến thắng tại Austin (Texas) khẳng định khả năng bất bại của Audi ở giải FIA World Endurance Championship và giúp họ dẫn đầu World Manufacturer’s Championship. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.