Đánh Giá, - 10/08/2012 02:35 PM
Cuối tháng 5 vừa qua, SYM Việt Nam đã cho trình làng mẫu xe tay ga bánh lớn mới nhất của hãng, chiếc SYM Attila Passing. Sử dụng động cơ 125cc, chiếc xe nhắm vào thị trường xe tay ga dành cho nam giới.

Dòng xe Attila của SYM vốn nổi tiếng với các mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ. Thế nhưng sự xuất hiện của Attila Passing cho thấy SYM đang muốn cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng bằng cách tấn công vào thị trường xe tay ga dành cho nam giới, với một thiết kế sắc sảo và giàu cá tính.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về xe tay ga của giới trẻ, thiết kế của Attila Passing gây ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên, với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, năng động. Thân xe có thiết kế thân theo hình dáng khí động học, tăng khả năng lướt gió và tính cơ động trong mọi điều kiện vận hành. Các đường nét thiết kế đơn giản, gọn gàng, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những góc cạnh và đường cong tạo cho xe một dáng vẻ hiện đại và trẻ trung.

Phía trước Attila Passing nổi bật với bộ đèn pha đôi tích hợp với đèn xi nhan trước khá “ngầu” mang dáng dấp thể thao và thời thượng. Đi kèm với đó là dàn đèn LED định hướng với ánh sáng xanh biếc đặc trưng của các dòng xe ga SYM, giúp chiếc xe có thể dễ dàng được nhận diện từ xa. Trên mặt nạ có gắn logo “batman” làm tăng thêm nét cá tính cho xe.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế khá đặc biệt, với điểm nhấn là đèn đuôi có độ chiếu sáng cao, được thiết kế tích hợp tấm phản quang, giúp tăng hiệu quả cảnh báo khi di chuyển. Chắn bùn kép được thiết kế độc đáo càng góp phần tăng vẻ đẹp và tính thể thao năng động cho xe, đồng thời giúp chặn hết khả năng bùn đất văng ra phía sau khi di chuyển dưới trời mưa hoặc trên đường lầy lội, tránh gây ra sự khó chịu cho những người cùng tham gia giao thông.

Mặt đồng hồ được thiết kế tinh xảo, với các đèn báo hiệu cơ bản và các thông số hiển thị rõ ràng. Cũng như trên mẫu Attila Elizabeth, Attila Passing được trang bị nút bấm mở cốp xe bằng điện ngay trên tay cầm bên phải, nâng cao tính thuận tiện khi sử dụng. Ổ khóa đa năng được thiết kế chìm, với các chức năng như công tắc điện, mở cốp xe, khóa cổ rất tiện lợi.

Sàn để chân phía trước rộng rãi, tạo thế ngồi thoải mái cho người lái xe và cũng có thể để thêm các vật dụng cá nhân cần thiết khác khi cần. Nhờ thiết kế gầm xe cao hơn các dòng xe khác cùng loại, nên Attila Passing có khả năng vận hành dễ dàng ngay cả trên các địa hình xấu hoặc đường ngập nước mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Sử dụng động cơ 125cc thế hệ mới, Attila Passing mang lại khả năng tăng tốc nhanh chóng và tính cơ động cao khi di chuyển. Với thắng đĩa trước có kích thước lớn (230mm) sử dụng 2 piston thắng thủy lực và thắng sau dạng tang trống, Attila Passing cung cấp lực thắng mạnh mẽ và chính xác ngay cả khi thắng gấp, bảo đảm tính an toàn cho người lái xe trong mọi điều kiện vận hành.

Ngoài ra, Attila Passing có hộc hành lý rất lớn với dung tích lên đến 7 lít, có khả năng chứa một nón bảo hiểm nguyên đầu hoặc hai nón nửa đầu, cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Cũng như Attila Elizabeth, trong ngăn đựng đồ được trang bị thêm đèn chiếu sáng tự động mỗi khi mở yên xe, tăng tính tiện dụng khi cất hoặc lấy các vật dụng cá nhân ra khỏi cốp, ngay cả khi trời tối.

Các chi tiết khác cũng được thiết kế chăm chút. Bên cạnh nút khởi động bằng điện, xe còn được trang bị thêm cần khởi động dự phòng. Các móc treo đồ được thiết kế hợp lý ở phía trước yếm xe và bên dưới yên xe. Chỗ gác chân cho người ngồi sau được thiết kế dạng gấp gọn, dễ dàng bật ra, gấp vào khi cần.

Attila Passing được thiết kế với 2 tông màu độc đáo, tạo cảm giác ấn tượng hơn. Phiên bản cải trang (Attila Passing XR) hiện có 03 cách phối màu: trắng-đen, đỏ-đen, vàng-đen. Trong khi phiên bản thường (Attila  Passing) có 04 gam màu: trắng-đen, nâu-bạc, đen-đỏ, đỏ-đen.

Attila Passing hiện đang được phân phối tại các đại lý SYM trên toàn quốc với giá bán lẻ đề suất 23.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Đi kèm là chế độ bảo hành 2 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước từ nhà sản xuất.

Thân xe khí động học, tăng khả năng lướt gió và tính cơ động trong mọi điều kiện vận hành

Các đường nét thiết kế đơn giản, gọn gàng, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những góc cạnh và đường cong tạo cho xe một dáng vẻ hiện đại và trẻ trung

Mặt đồng hồ được thiết kế tinh xảo, với các đèn báo hiệu cơ bản và các thông số hiển thị rõ ràng

Nút đèn điều khiển xi nhan đặt bên tay phanh trái giúp cảnh báo bằng tín hiệu đèn cho xe đi đối diện khi cần vượt qua và xe đi phía trước

Nút điện mở cốp đặt ngay trên tay cầm bên phải

Bộ đèn pha đôi tích hợp với đèn xi nhan trước khá “ngầu” mang dáng dấp thể thao và thời thượng

Ổ khóa đa năng được thiết kế chìm, với các chức năng như công tắc điện, mở cốp xe, khóa cổ rất tiện lợi

Đèn đuôi có độ chiếu sáng cao, được thiết kế tích hợp tấm phản quang

Chắn bùn kép giúp chặn bùn đất văng ra phía sau khi di chuyển dưới trời mưa hoặc trên đường lầy lội

Ngăn đựng đồ có khả năng chứa một nón bảo hiểm nguyên đầu hoặc hai nón nửa đầu, cùng nhiều vật dụng cá nhân khác

Thắng đĩa cung cấp lực phanh mạnh mẽ và chính xác ngay cả khi thắng gấp

Thông số kỹ thuật

Dài - Rộng - Cao

1,895 mm - 690 mm - 1,090 mm

Khoảng cách 2 trục

1,295 mm

Tổng trọng lượng khô

99.5 kg

Sồ người ngồi/ Tải trọng

2 người/110kg

Trọng lượng toàn bộ

209 kg

Tốc độ tối đa

80km/hr

Mức tiêu hao nhiên liệu

2.3L/100km

Động cơ

4 thì

Hệ thống làm mát máy

Bằng không khí

Nhiên liệu sử dụng

Xăng không chì (Trên 92)

Phân khối

124.6 cc

Công suất tối đa

6.3kw/7500 rpm

Momen cực đại

7.85 Nm/ 6000 rpm

Hệ thống thắng trước

Phanh đĩa

Hệ thống thắng sau

Phanh cơ

Đèn trước (Cos.pha) x 1

12V 30W/35W

Đèn sau, đèn thắng x 1

12V 5W/8W

Đèn Signal x 4

12V 10W

Dung tích bình xăng

4.5L

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.