Mới đây, thông tin về mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn FI vừa xuất hiện trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công khai thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn FI. Đây là dòng xe máy số phổ thông có kiểu dáng thể thao, trang bị động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 113,7cc, làm mát bằng gió và từng mở bán tại thị trường Thái Lan.

Tại Thái Lan, Yamaha Jupiter Finn FI có đến 4 phiên bản với mức giá từ 40.000 - 48.000 baht, giá quy đổi tương đương 26,4 – 31,6 triệu đồng. Nếu được Yamaha phân phối chính hãng tại Việt Nam, thì Jupiter Finn FI sẽ thay thế mẫu xe Jupiter FI hiện tại. Phía Yamaha Việt Nam chưa công bố thông tin chi tiết về Jupiter Finn FI.

Yamaha Jupiter FI hiện đang có mặt tại Việt Nam có hai phiên bản là RC và GP, được đánh giá và công nhận là mẫu xe số tiết kiệm xăng nằm trong top đầu Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ từ 1,55 lít/100km. Giá bán lẻ đề xuất xe Jupiter FI 2022 chỉ từ 29,1 đến 30,0 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 So với các phiên bản Yamaha Jupiter FI đang phân phối tại Việt Nam, Jupiter Finn FI có một số khác biệt như khối động cơ 113,7cc nhưng cho công suất chỉ 8,9 mã lực, thấp hơn 1 mã lực, trọng lượng của Jupiter Finn FI cũng chỉ 100 kg, nhẹ hơn 4k g so với các phiên bản Jupiter FI hiện tại.

Tại Thái Lan, mô hình tiêu chuẩn của Yamaha Jupiter Finn FI chỉ được trang bị đồng hồ hiển thị dạng analog, chìa khoá cơ, phanh đùm ở phía sau và hộc chứa đồ chính bố trí dưới yên xe có dung tích chứa chỉ 9,7 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.