Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 11/01/2023 02:26 PM
Tổng thể của Honda Rebel 500 không khác gì người em Rebel 300, sở hữu hình dáng bên ngoài phong cách cổ điển, đậm chất Cruiser, tuy nhiên thay đổi chủ yếu chính là khối động cơ mới.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 5 năm 2017 và sau đó một năm được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam tại Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda, Rebel 500 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của những khách hàng yêu thích một mẫu Cruiser.

Phiên bản 2023 được ra đời nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu thể hiện cá tính của chủ nhân với ba màu mới (đỏ đen, đen nhám và xám đen). Bản mới của mẫu xe phân khối lớn Rebel 500 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá bán hơn 180 triệu đồng.

Về thiết kế tổng thể, Honda Rebel 500 2023 sở hữu thiết kế gọn gàng, tối giản đặc trưng của dòng xe “Bobber”. Xe được trang bị cặp lốp tiết diện lớn, dáng vẻ thấp, bình xăng dung tích 11,2 lít đặt nghiêng và tay lái đường kính lớn mang lại tư thế ngồi hoàn toàn làm chủ cho người lái.

Mẫu xe Honda Rebel 500 có chiều cao yên phù hợp mang đến cảm giác lái dễ hơn khi điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình. Bình xăng nhô cao bụi bặm đặc trưng với cặp bánh xe to bản.

Hệ thống giảm xóc sau đôi và bộ ống xả góp thêm phần làm chiếc xe cứng cáp. Khung thép đen tuyền, càng sau dạng ống cùng tấm chắn bùn sau bằng kim loại. Mặt đồng hồ tròn tối giản, nhỏ gọn với đường kính 100 mm, màn hình LCD âm bản.

Honda Rebel 500 sử dụng đèn chiếu sáng phía trước dạng LED tròn, đường kính 175 mm cùng vỏ đèn bằng nhôm đúc. Các hệ thống đèn báo rẽ và đèn sau giờ đây cũng sử dụng bóng LED.

Trái tim của Rebel 500 phiên bản 2023 là khối động cơ DOHC 2 xi-lanh song song có dung tích 471cc, 8 van, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ sản sinh công suất tối đa 33,5 kW tại 8.500 vòng/phút và đạt mô-men xoắn 43.3 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Chiếc Cruiser này được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, hệ thống ABS 2 kênh cùng ngàm phanh trước 2 pít-tông và ngàm phanh sau 1 pít-tông. Cặp giảm xóc (phuộc) trước dạng ống lồng cùng cặp giảm xóc (phuộc) sau dạng lò xo trụ đôi sử dụng bộ khí nén.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.