- 23/04/2021 04:10 PM
Ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2018 cho đến nay, trải qua 3 năm phát triển trưởng thành, Rebel đã làm nên tên tuổi của 1 dòng xe Cruiser mang đậm chất cổ điển với hơi thở hiện đại.

Chiếc xe làm nên tên tuổi

Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3 năm 2018 cùng lần nâng cấp đáng kể vào đầu 2020, dựa trên nền tảng của dòng xe Rebel huyền thoại một thời được làm mới hoàn toàn lại với động cơ 2 xylanh thế hệ mới dung tích 471cc sản sinh công suất tối đa 45 hp, mẫu xe cruiser này đã nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía người dùng, đặc biệt từ phía các khách hàng trung niên.

Honda Rebel 500 có thiết phóng khoáng, bụi bặm, yên thấp, tay lái cao đi cùng các chi tiết hiện đại như bảng đồng hồ điện tử, phanh ABS làm nên một chiếc xe cổ điển mang hơi thở của thời đại mới. Kích thước tổng thể của Rebel 500 với chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, dung tích bình xăng 11,2 lít thiết kế sắc sảo. Trọng lượng không tải 190 kg.

Với dung tích 471cc DOHC làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 45 hp tại 8500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 44,6 Nm tại 6000 vòng/phút đi kèm hộp số 6 cấp thì thực sự mà nói mẫu cruiser này đủ mạnh để đáp ứng được tất cả các nhu cầu từ đi phố tới đi tour dài của người dùng.

Sự nổi loạn trở nên đúng nghĩa

Bởi sự phóng khoáng, bụi bặm đó, những bản độ chất lượng cao, uy tín ngẫu nhiên được ra đời và dần cũng trở thành yếu tố cốt lõi khi người dùng sở hữu mẫu xe này. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng gắn liền với mẫu xe này mà anh em chơi Rebel không thể không biết tới như: Diablo, Motorlordd, Fakie,vv..

Bản độ trên thuộc quyền sở hữu của hãng độ nổi tiếng Thái Lan K-speed. Bản độ này gần như biến đổi hoàn toàn chiếc Rebel hiện đại với phong thái cổ điển, thành một chiếc Rebel thực sự nổi loạn theo đúng nghĩa với cụm đèn pha tròn zin được thay thể bởi cụm đèn pha led tích hợp xinhan. Ghi đông zin 25mm thay thế bằng ghi đông ngang 25mm Diablo kèm bao tay quả trám và gương gù độ tới từ thương hiệu 7sevenspeed Thái Lan. Ở bản độ này, bộ lốp zin Dunlop được thay thế bằng 1 cặp Duro Vintage đi kèm theo bộ ốp mâm tới từ thương hiệu Diablo. Phần phuộc trước được hạ thấp, đi kèm cùng cặp bảo vệ ti phuộc và cao su bọc phuộc cũng từ thương hiệu Diablo cho cảm giác dàn chân trước cứng cáp . Phần thân xe được khoác lên mình bộ ốp sườn, mỏ cày Diablo version 2. Ốp bình xăng Diablo cũng được sử dụng luôn, cho cảm giác bình xăng lớn hơn, ngầu hơn.

Phần yên xe cũng được bọc lại, hơi bo lại theo dáng xe. Phần đuôi zin được tháo rời thay vào đó là kit đuôi solo tới từ thương hiệu Diablo với logo và đèn hậu led tích hợp xinhan. Ở phần hông xe, cụ thể là ở vị trí bao ngoài của bầu lọc gió được ốp thêm ốp nhôm cnc custom, tạo điểm nhấn. Pô zin được thay thế bởi Pô Arrow lon ngắn full system từ họng xả.

Tổng thể bản độ này có giá xấp xỉ khoảng gần 60 triệu vnđ với toàn bộ đồ độ chính hãng Thái Lan. Anh em có thể tham khảo thêm giá đồ độ qua các kênh cửa hàng phân phối đồ độ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sau đây là một vài bản độ anh em có thể tham khảo thêm để đề xuất được cho xe của mình thêm phương án mang chất riêng:

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: rebel, honda, cruiser, 500