Văn hóa xe, Thị trường xe máy, Xe mới, - 11/12/2022 07:50 AM
Honda vừa ra mắt chiếc mô tô CL500 2023 kiểu dáng Scrambler 500cc với thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc Honda CL của thập niên 60 và 70.

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe Honda CL của những năm 1960 và 1970, Honda CL500 là sự kết hợp giữa nét cổ điển với những trang bị và công nghệ hiện đại. Mẫu xe này được thiết kế để phù hợp với công việc di chuyển hàng ngày, một chuyến đi cuối tuần dài hoặc thậm chí là một số đường địa hình.

Honda CL500 sở hữu động cơ 2 xi-lanh song song, dung tích 471cc đặc trưng của Honda Big Bike, phù hợp cho những tay lái mới chơi xe phân khối lớn, sản sinh công suất tối đa 46.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43.3 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng Full-LED, màn hình LCD kỹ thuật số 100%, Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS), đèn xi-nhan phía sau tự động nhấp nháy khi phanh gấp để cảnh báo người đi đường phía sau.

Đường nét thiết kế nằm ngang chạy từ đèn pha tròn đặc biệt với bóng đèn LED, quay trở lại qua bình xăng đến bộ giảm thanh ống xả được nâng lên với tấm chắn nhiệt bằng thép không gỉ theo cách khoan cổ điển.

Bình xăng, đèn pha, bảng điều khiển và đèn hậu của CL500 mới giống với mẫu xe Rebel Bobber CMX500. Trong khi khối động cơ của CL500 thì lại tương tự như CB500X và CB500F nhưng được điều chỉnh phù hợp cho kiểu xe Scrambler.

Các chi tiết như tấm lót thùng xe, đệm lót dày với logo Honda, đèn báo LED hình tròn nhỏ, tay lái cao và phuộc cao su kết hợp với nhau để tạo ra một cái nhìn tổng quan thú vị và rất mới mẻ khác biệt so với các dòng xe khác của Honda.

Khung kiểu lưới mắt cáo bằng thép hình ống vừa là tuyên bố về phong cách vừa là nền tảng để công việc xử lý dễ dàng. Hệ thống treo hành trình dài bao gồm phuộc ống lồng 41 mm và giảm xóc sau có thể điều chỉnh.

Theo nhà sản xuất, Honda CL500 mới phù hợp để sử dụng di chuyển trong đô thị hàng ngày cũng như cho những chuyến đi off-road với bộ lốp đa dụng đi cùng mâm xe hợp kim nhôm, 17 inch ở phía sau và 19 inch ở phía trước.

Honda CL500 mang đến bản thiết kế màu sắc bắt mắt, cụ thể: Da cam (Candy Energy Orange), xanh lá cây (Matt Laurel Green Metallic), xanh nước biển (Candy Caribbean Blue Sea) và đen (Matt Gunpowder Black Metallic), và một loạt các màu phụ kiện chính hãng của Honda đã có sẵn để cá nhân hóa theo sở thích của chủ sở hữu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.