Hãng xe Nhật từng kỳ vọng rằng Yamaha Tricity sẽ trở thành một phương tiện mang tính cách mạng đối với người dân thành thị.

Yamaha Tricity là một mẫu scooter ba bánh LMW (Leaning Multi-Wheeler hay viết tắt là LMW), nhắm tới đối tượng khách hàng không muốn mua xe 2 bánh thông thường làm phương tiện di chuyển thay thế cho giao thông công cộng trong thành phố.

Tricity có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng thấp, phù hợp với những đường phố đông đúc ở châu Âu và châu Á. Ngoài ra, mẫu scooter 3 bánh này cũng là một sự lựa chọn lý tưởng khi đi du lịch đường dài.

Điểm đáng chú ý nhất của Yamaha Tricity 125 chính là thiết kế ba bánh độc đáo. Trong đó, hai bánh trước có thể nghiêng khi xe ôm cua. Đây là thiết kế tương tự như chiếc Piaggio MP3 và cả người nhà Niken.

Xe có kích thước dài 1.905 x rộng 735 x cao 1.215 mm, chiều cao yên đạt 780 mm và trọng lượng của xe là 156 kg. Yamaha Tricity 125 sử dụng máy 124,8cc, làm mát dung dịch, công suất cực đại xấp xỉ 11 mã lực và 10,4 Nm mô-men xoắn.

Cặp mâm xe trên Yamaha Tricity có kích thước 14 inch phía trước và 12 inch phía sau, thông số lốp lần lượt 90/80 và 110/90. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kết hợp hệ thống ABS.

Nhưng dung tích cốp của Yamaha Tricity 125 được nới rộng hơn, cho phép để được một chiếc mũ bảo hiểm full-face và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Ngoài ra, chiếc xe mô tô 3 bánh này còn được trang bị bảng đồng hồ táp-lô dạng điện tử hoàn toàn, hệ thống đèn LED hiện tại cùng phanh đĩa thủy lực có đường kính 220 trước và 230 mm sau, cả hai đều được tích hợp hệ thống phanh ABS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.