Tiện ích, - 22/10/2016 02:50 PM
Để mua được chiếc ô tô phù hợp, mỗi gia đình có tiêu chí riêng về nhu cầu sử dụng, tuy nhiên giữa các gia đình đông thành viên có một điểm chung là cần một mẫu xe có khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi và đảm bảo an toàn.

nhung-mau-xe-co-lon-danh-cho-gia-dinh-nhieu-thanh-vien

Trang Consumerreports đã đưa ra khảo sát về những mẫu xe cỡ lớn trong năm 2016. Cùng tham khảo top 4 mẫu xe tiện dụng cho nhiều gia đình nhiều thành viên hiện nay.

Subaru Outback

Giá cả: 24.995 USD -  33.395 USD

nhung-mau-xe-co-lon-danh-cho-gia-dinh-nhieu-thanh-vien

Outback là chiếc xe có khoang nội thất khá lớn với kích thước (dài x rộng x cao) 4.815mm x 1.840mm x 1.675 mm. Xe có nhiều ưu điểm như: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tính năng an toàn, nội thất tiện nghi, xe chạy bền bỉ, êm ái và mượt mà.

Ngoài ra, xe được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 175 mã lực cho sức tải khá tốt. Một số tính năng an toàn được trang bị như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau. Đây được coi là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có con là thanh thiếu thiếu niên.

Toyota Avalon

32.650 USD – 41.950 USD

nhung-mau-xe-co-lon-danh-cho-gia-dinh-nhieu-thanh-vien

Toyota Avalon là mẫu sedan cỡ lớn có kích thước tổng thể 4.966 mm, rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu chứa nhiều vật dụng.

Công suất của Avalon đạt 286 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước và hộp số biến thiên vô cấp E-CVT. Ngoài ra, xe còn được trang bị một số tính năng giải trí như: màn hình cảm ứng đa điểm đi kèm giao diện giải trí như AM/ FM, đầu CD, tính năng SiriusXM với kết nối thông báo về giao thông, thời tiết, hệ thống âm thanh 11 loa và bộ khuếch đại âm thanh, cổng nghe nhạc AUX, MP3, USB, kết nối Bluetooth không dây.

Avalon còn được trang bị một số tiện ích khác như: Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe điện tử VSC, hệ thống kiểm soát độ bám đường TRAC, phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp ABS, công nghệ an toàn bị động gồm 10 túi khí bên trong ca-bin đi kèm dây đai an toàn tự động siết chặt 3 điểm.

Ford Flex

Giá cả: 29.600 USD - 42.600 USD

nhung-mau-xe-co-lon-danh-cho-gia-dinh-nhieu-thanh-vien

Giá cả: 29.600 USD - 42.600 USD

Ford Flex là dòng xe có khoang nội thất rộng rãi phù hợp với những gia đình nhiều thành viên, xe có kiểu dáng hiện đại và giá cả phải chăng.

Những tính năng hiện đại được trang bị trên xe như: Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi, màn hình đa thông tin, tính năng hỗ trợ tự động đậu xe, hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch và hệ thống cảnh báo điểm mù.

Dòng xe này còn được trang bị động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.5 lít, sản sinh 305 mã lực với chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố đạt khoảng 13.07 L/100km và 9.41 L/100km trên đường cao tốc.

Toyota Sienna

28.850 USD – 46.410 USD

nhung-mau-xe-co-lon-danh-cho-gia-dinh-nhieu-thanh-vien

Chiếc xe có khả năng đảm bảo an toàn cao với hệ thống ổn định thân xe VSC kết hợp tính năng chống trượt (TRAC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS,hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA , hệ thống tạm dừng thông minh SST (Smart Stop Technology), công nghệ cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Bên cạnh đó, dòng xe này có nội thất tiện nghi, hiện đại: Cửa kiểu trượt đóng/mở điện, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 6,1 inch cho hệ thống thông tin giải trí và màn hình 16,4 inch Blu-ray, đọc thẻ SD, kết nối HDMI, 2 đường điện ra 120V và tai nghe không dây.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.