Tiện ích, - 06/03/2017 04:10 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi lái xe Hyundai Santafe 2009 cho một người anh, trong quá trình lái, xe liên tục chạy giật cục khi đạt tốc độ khoảng 40 km/h. Qua hoặc dưới khoảng đấy thì không thấy hiện tượng này nữa. Xe đã thay dầu số, vệ sinh dẻ quạt. Tôi vẫn không hiểu xe đang gặp trục trặc ở vấn đề nào. Mong chuyên gia tư vấn thêm!

Câu hỏi từ bạn: Quang Đức - Cần Thơ

Tiên Phong Auto xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Bạn nên kiểm tra lại 4 mâm, vỏ xe xem có còn tốt không, có bị cong, vênh không. Nếu không, bạn cần kiểm tra lại hệ thống khung gầm và hộp số. Để có kết quả chính xác nhất, bạn nên mang xe ra garage để được chẩn đoán bằng các máy chuyên dụng.

Câu hỏi được tư vấn bởi Các Chuyên gia Kỹ thuật của Tiên Phong Auto

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tư vấn: Tại sao xe liên tục chạy giật cục khi đạt tốc độ khoảng 40 km/h?

    Tiện ích  -  12/11/2017 8:31 AM

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi lái xe Hyundai Santafe 2009 cho một người anh, trong quá trình lái xe liên tục chạy giật cục khi đạt tốc độ khoảng 40 km/h. Qua hoặc dưới khoảng đấy thì không thấy hiện tượng này nữa. xe đã thay dầu số, vệ sinh dẻ quạt. Tôi vẫn không hiểu xe đang gặp trục trặc ở vấn đề nào. Mong chuyên gia tư vấn thêm!

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.