Tiện ích, - 12/11/2017 03:31 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi lái xe Hyundai Santafe 2009 cho một người anh, trong quá trình lái xe liên tục chạy giật cục khi đạt tốc độ khoảng 40 km/h. Qua hoặc dưới khoảng đấy thì không thấy hiện tượng này nữa. xe đã thay dầu số, vệ sinh dẻ quạt. Tôi vẫn không hiểu xe đang gặp trục trặc ở vấn đề nào. Mong chuyên gia tư vấn thêm!

tu-van-tai-sao-xe-lien-tuc-chay-giat-cuc-khi-dat-toc-do-khoang-40-km-h

Chào Bạn, Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi, Đại lý Mitsubishi Satsco xin trả lời câu hỏi của bạn như sau. Nguyên nhân có thể xác định do hai trường hợp:

1.      Do lốp xe bị lỗi không cân bằng động hay bị phồng rộp nên khi bạn chạy đến một tốc độ nhất định nó bị cộng hưởng dao động nên sinh ra hiện tượng chạy giật cục. Còn ở các tốc độ khác nó không bị cộng hưởng dao động ở bánh xe nên bạn không cảm nhận được.

2.      Trục láp xe của bạn có thể bị vấn đề nào đó như cong võng, nên khi chạy đến tốc độ này nó cũng bị cộng hưởng dao động nên sinh ra hiện tượng giật cục và các tốc độ khác thì không.

Câu hỏi được tư vấn bởi chuyên viên kỹ thuật Đại lý Mitsubishi Satsco 

Địa chỉ: số 1A, Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Liên tục chạy giật cục ở tốc độ 40 km/h, xe tôi gặp vấn đề gì?

    Tiện ích  -  06/03/2017 9:10 AM

    Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi lái xe Hyundai Santafe 2009 cho một người anh, trong quá trình lái, xe liên tục chạy giật cục khi đạt tốc độ khoảng 40 km/h. Qua hoặc dưới khoảng đấy thì không thấy hiện tượng này nữa. Xe đã thay dầu số, vệ sinh dẻ quạt. Tôi vẫn không hiểu xe đang gặp trục trặc ở vấn đề nào. Mong chuyên gia tư vấn thêm!

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.